SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Học trò HLV quốc tế Tiến Thuận xuất sắc lọt vào chung kết World Tourism Festival 2018

Hai thí sinh Phạm Diễm My và Đào Nguyễn Hồng Lam - học trò của HLV quốc tế Tiến Thuận - đã xuất sắc trải qua sự lựa chọn gắt gao để lọt top 16 thí sinh tham dự đêm chung kết World Tourism Festival 2018.
Phạm Diễm My và Đào Nguyễn Hồng Lam cùng gia đình  vui mừng khi lọt vào chung kết

Những ngày qua, 2 thí sinh của chúng ta đã cùng các thí sinh đại diện cho hơn 20 quốc gia hội tụ tại Philippines để cùng tập luyện cũng như tham dự vòng tuyển chọn từ các ban giám khảo.
Các thí sinh tập luyện trước thềm chung kết

Tuy là 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất so với dàn thí sinh nước bạn, song cả Hồng Lam và Diễm My đều được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nỗ lực tập luyện và bản lĩnh vượt qua mọi thử thách.
Diễm My

Tham gia các buổi tập hình thể, kỹ thuật catwalk cùng các chuyên gia huấn luyện hàng đầu của cường quốc nhan sắc Philippines, hai cô bé của Việt Nam đã luôn nổi bật với khả năng tiếp thu nhanh. Chỉ sau một vài lần thị phạm của huấn luyện viên là các em có thể thực hiện thành thục.
Hồng Lam mang cả bầu trời phượng đỏ - Hải Phòng đến chung kết World Tourism Festival 2018

Khi tham gia các hoạt động ngoài trời như thăm bảo tàng, chụp ảnh, vui chơi trong công viên, Diễm My và Hồng Lam đều nhiệt tình tham gia, hòa đồng, vui vẻ với các thí sinh nước bạn.

Tuy trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam có gặp sự cố lạc đường, không liên lạc được với ban tổ chức 4 -5 tiếng đồng hồ vì mưa gió, mệt và đói song cả hai thí sinh Việt đều rất bình tĩnh.

Chính những nỗ lực xuyên suốt hành trình tham gia chương trình đã giúp Hồng Lam và Diễm My chính thức bước chân vào đêm chung kết World Tourism Festival 2018.
 

Đêm chung kết, Việt Nam sẽ cùng dự thi với các thí sinh khá mạnh là các nước đang đứng đầu về đào tạo nhan sắc như Philippines, Singgapore, Thái Lan… Tuy nhiên sự cố gắng cùng với quá trình tập luyện bài bản của học trò HLV quốc tế Tiến Thuận, khán giả trông chờ cái kết mỹ mãn cho đoàn thí sinh Việt.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây