SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoài Thu - Từ biên kịch trẻ đến giám đốc tuổi 9x

Được biết đến như là một biên kịch trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực điện ảnh, mới đây Hoài Thu vừa được bổ nhiệm làm giám đốc một công ty truyền thông với nhiều thách thức cho cô gái tuổi 9x này.
Nhà biên kịch trẻ Hoài Thu giờ đã là giám đốc Công ty truyền thông giải trí Đom Đóm
Đó chính là Công ty truyền thông giải trí Đom Đóm cũng vừa mới thành lập cách đây không lâu. Một công ty non trẻ, một giám đốc tuổi 9x nên mọi thứ đều rất mới mẻ và đầy thử thách. Nhưng trẻ đôi khi cũng có cái hay, cái lợi của tuổi trẻ. Đó là dám nghĩ dám làm và đầy nhiệt huyết.

Với những kế hoạch đã được đề ra, Hoài Thu và Công ty Đom Đóm đang chuẩn bị cho 2 dự án từ nay đến cuối năm: mở lớp đào tạo diễn viên để đáp ứng đủ những vai diễn chất lượng và tìm gương mặt triển vọng cho công ty, tiếp theo là sản xuất 1 bộ phim điện ảnh, kịch bản đang trong quá trình hoàn hành 70%. Học viên trong khoá đào tạo chất lượng sau khi hoàn thành xong khoá học sẽ được mời làm diễn viên cho những dự án YouTube và điện ảnh do công ty sản xuất.

Hoai Thu 2020 1

Hiện công ty đang xúc tiến hợp đồng với các giảng viên dày dạn kinh nghiệm và giỏi nghề để giữa tháng 9/2020 sẽ chính thức tuyển sinh cho lớp đào tạo diễn viên. Còn bộ phim điện ảnh dự kiến cuối năm nay hoặc sang đầu tháng 2 năm sau sẽ bấm máy.

Nói chung các kế hoạch đề ra và tiến độ thực hiện đang tiến triển tốt, lẽ ra nữ giám đốc Hoài Thu phải vui mừng mới đúng nhưng dạo gần đây cô lại tỏ ra không được vui nếu không muốn nói là có gì đó rất buồn. Khi hỏi ra thì mới biết chuyện tình cảm của nữ giám đốc xinh đẹp 9x này cũng rất lận đận, kịch tính như chính những câu chuyện cô đưa lên phim vậy, buồn nhiều hơn vui...

Hoai Thu 2020

Hoài Thu chia sẻ mình từng nợ ân tình của một người dù chỉ quen trong thời gian ngắn 2 tháng thôi nhưng tình cảm của cô đã để tâm hết và mối tình đó. Cô cho biết mọi vấn đề là lỗi của mình nên cô luôn ray rứt và sẽ tìm cách để bù đắp sau này cho người ấy nếu có thể...

Tuy nhiền cô không muốn chuyện tình cảm riêng tư làm ảnh hưởng đến công việc chung của công ty, nên dù rất buồn và ray rứt nhưng cô vẫn cố gắng điều hành mọi hoạt động của công ty đi đúng hướng đề ra. Còn chuyện tình cảm thì không thể gượng ép được, cô đã trãi lòng mình, còn mọi sự tùy duyên vậy.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây