SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc - tân giám đốc truyền thông và chiến lược của thương hiệu Nội Thất Xanh

Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc chứng minh bản lĩnh, sự đa năng của mình khi chính thức trở thành Giám đốc truyền thông và chiến lược của công ty Nội Thất Xanh.
Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc trong lễ ký kết trở thành giám đốc truyền thông và chiến lược với đại diện công ty Nội Thất Xanh
 

Nhiều người đã đặt câu hỏi không biết Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc đã lấy nguồn năng lượng từ đâu để cùng lúc thực hiện nhiều công việc mà vẫn luôn tràn ngập năng lượng và tinh thần cống hiến 100%. Tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 đã chia sẻ bí quyết, nguồn nội lực sẽ dâng trào khi ta cảm nhận được ý nghĩa của việc mình làm.

Là CEO của thương hiệu mỹ phẩm Laco với hệ thống trên 2000 người, vẫn dành tình yêu cho nghệ thuật bằng việc tham gia các dự án phim và giờ đây cô tiếp tục ký kết với công ty Nội Thất Xanh đảm nhiệm cương vị Giám đốc truyền thông và chiến lược.
Tiết lộ về lý do tiếp nhận công việc này, hoa hậu Hoàng Kim Ngọc cho biết cô đặc biệt yêu mến và trân quý những giá trị mà Nội Thất Xanh hướng đến. Không đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh, thông qua các sản phẩm của mình Nội Thất Xanh truyền tải những thông điệp về tình yêu, về giá trị cốt lõi làm nên ý nghĩa cuộc sống.



Các sản phẩm của Nội Thất Xanh không chỉ được làm bằng nguyên liệu đặc trưng của lĩnh vực, nó còn là  kết tinh của sự quan tâm về cảm xúc, sức khỏe và hạnh phúc của mỗi khách hàng.

“Tôi chỉ sẵn sàng làm điều gì đó khi biết chắc nó mang tới giá trị cho mình và những người xung quanh”– Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc nhấn mạnh như thế và chia sẻ thêm việc cô nhận lời hợp tác với Nội Thất Xanh một phần bắt nguồn từ việc bản thân đã trải nghiệm chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu này và cảm thấy rất hài lòng. Hoa hậu hi vọng có thể giúp nhiều người khác tìm được sản phẩm tốt khi có nhu cầu sử dụng nội thất.



Nội thất Xanh không chỉ nhìn thấu được cảm xúc, mong muốn của khách hàng mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội:
– Các sản phẩm chú trọng đến công năng, phục vụ tối đa con người nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
– Sử dụng 100% vật liệu thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
– áp dụng công nghệ thông minh cho không gian nhà ở, căn hộ giúp kiểm soát và giảm thiểu tối đa năng lượng hao phí…


Nội Thất Xanh luôn tâm huyết với những công trình mình thực hiện


Đó là những giá trị Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc tâm đắc và hi vọng có thể chung tay kết nối khách hàng với thương hiệu chất lượng.



Buổi kí kết hợp đồng giữa Nội Thất Xanh và hoa hậu Hoàng Kim Ngọc đã thành công tốt đẹp. Trên cương vị mới Tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 sẽ không ngừng nỗ lực cùng thương hiệu sáng tạo những chiến lược, giải pháp truyền thông hiệu quả.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây