SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đông đảo bạn bè đến chúc mừng Tân Hoa hậu Võ Nhật Phượng

Tối 28/5, đông đảo bạn bè là những Hoa hậu, Nữ hoàng... đã đến chúc mừng Tân hoa hậu Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng trong buổi tiệc Thank Party do BTC cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018 tổ chức tại Trung tâm hội nghị Metropole (TP.HCM).
Từ trái sang: Tân hoa hậu Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng, Nữ hoàng Đông Nam Á Kim Trang, Nữ hoàng Trang sức, Bầu Hòa, Nữ hoàng Sắc đẹp Trần Huyền Nhung
Có thể nói Võ Nhật Phượng đoạt được danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương của cuộc thi hoàn toàn xứng đáng nếu xét cả về tài năng lẫn nhan sắc vượt trội của cô. Cho nên đối với bạn bè của Võ Nhật Phượng họ không có gì phải bất ngờ và họ đến để chúc mừng cô chính thức gia nhập vào làng Hoa hậu của những hoa hậu.

HH Vo Nhat Phuong 14
Tân hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng (thứ 2 từ phải sang) cùng với các hoa hậu và nam vương của cuộc thi
 
Nói chính thức là bởi vì, nếu không có danh hiệu này thì Võ Nhật Phượng từ lâu cũng đã được báo chí và mọi người gọi là "Hoa hậu của ngành thiết kế" bởi vẻ đẹp không tì vết chưa qua bất kỳ cuộc giải phẫm thẩm mỹ nào, cùng với tài năng thiết kế thời trang của cô.

HH Vo Nhat Phuong 21
Hoa hậu Võ Nhật Phượng và NTK Triêu Vy - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi
 
Trong buổi tiệc Thank Party, Tân hoa hậu Võ Nhật Phượng diện bộ váy dạ hội màu hồng nhạt khoe bờ vai thon quyến rũ và dáng vẻ thanh tao. Đây là một trong những bộ dạ hội do chính tay Nhật Phượng thiết kế. Cô vốn là một trong những nữ thiết kế hiếm hoi của làng thời trang Việt hiện nay. Không chọn tông màu mạnh như đỏ, đen tại một buổi tiệc tối nhưng Nhật Phượng vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái tươi tắn, tự nhiên. Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười quyến rũ và mái tóc búi cao, cùng với bàn tay của chuyên gia trang điểm Diệp Bùi, tân hoa hậu Nhật Phượng thu hút với vẻ đẹp riêng trong một “rừng” người đẹp xuất hiện tại dạ tiệc này.

HH Vo Nhat Phuong 19
 
Tại buổi dạ tiệc, Nhật Phượng nhận được giấy chứng nhận danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018. Đây là danh hiệu mà Nhật Phượng yêu thích nhất vì gắn với công việc hiện tại của cô – là một nhà thiết kế và là CEO của thương hiệu thời trang Nhật Phượng. Tân hoa hậu tiết lộ, trong buổi tiệc này, có rất nhiều người đẹp chọn trang phục của thương hiệu Nhật Phượng để xuất hiện lộng lẫy trước công chúng và đó là niềm tự hào của cô.

HH Vo Nhat Phuong 18

HH Vo Nhat Phuong 11

HH Vo Nhat Phuong 10

HH Vo Nhat Phuong 12
 
HH Vo Nhat Phuong 9

HH Vo Nhat Phuong 17

HH Vo Nhat Phuong 16

HH Vo Nhat Phuong 15

 
Trước những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và những tình cảm thân thương mọi người dành cho mình, Tân hoa hậu Thái Bình Dương Nhật Phượng đã rất xúc động và tối qua cô đã về viết trên trang Facebook cá nhân của mình những lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến các anh chị em trong BTC, những người đẹp đến chúc mừng cô và cả người thầy dìu dắt cô để có được ngày hôm nay. 
 
HH Vo Nhat Phuong 22
 
"Cám ơn những anh chị em yêu thương của Phượng đã đến chia vui và ủng hộ Nhật Phượng. Cảm ơn thầy đã nâng đỡ dìu dắt em, giúp đỡ em trong những lúc em mất niềm tin tình yêu vào cuộc sống, cảm ơn những người bạn người em luôn ở bên chia sẻ với Phượng những lúc vui cũng như khi buồn. Cảm ơn những khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ sản phẩm của Nhật Phượng trong gần 10 năm qua" - Hoa hậu Võ Nhật Phượng chia sẻ những lời cảm ơn trên Facebook của mình. 
 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây