SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Vũ Kim Hiền: Từ bà mẹ đơn thân nghèo khó trở thành giám đốc 2 công ty mỹ phẩm

Câu chuyện có thật về một bà mẹ trẻ đơn thân 1 nách 2 con vất vả, đói nghèo lang thang tìm việc nay đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước và hiện đang là giám đốc kinh doanh của 2 công ty mỹ phẩm nổi tiếng.
Nữ doanh nhân Vũ Kim Hiền tại sự kiện do cô tổ chức nhằm tri ân các đại lý trên toàn quốc
* Cũng hơn 1 năm không gặp lại Hiền, không ngờ hệ thống kinh doanh online của em phát triển vượt bậc và thành công ngoài sức tưởng tượng của anh. Hiện nay em đã phát triển được bao nhiêu đại lý trên toàn quốc?

- Doanh nhân VŨ KIM HIỀN: Cám ơn anh đã quá khen. Hiện tại em đã xây dựng được hệ thống trên 3.000 đại lý bán sỉ và lẻ trên toàn quốc. Đó là thành quả của 5 năm bén duyên với kinh doanh online và trải qua biết bao thăng trầm, từ 2 bàn tay trắng, đói nghèo, bị thiên hạ khinh khi để rồi cố gắng vươn lên không ngừng nghỉ mới có được như ngày hôm nay. Bây giờ thi em đã tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều và đã có những thành công nhất định. Tuy nhiên, thành công lớn nhất của em không phải những gì em đã sở hữu mà là những gì em đã làm được và để lại...

Vu Hien 1

Vu Hien

* Từ 2 bàn tay trắng, 1 nách nuôi 2 con với bao nhiêu khó khăn, thiếu thốn giờ em đã là một nữ doanh nhân thành đạt, là giám đốc kinh doanh của 2 công ty mỹ phẩm lớn với hơn 3.000 đại lý khắp cả nước. Tự tay mua được đất đai bạc tỷ, mua được cả nhà cửa, xe hơi riêng. Đó quả là một thành công đáng mơ ước mà không phải ai cũng làm được. Xin chúc mừng em. Nghe nói cuối năm vừa rồi em còn tổ chức rất thành công Event Dạ Tiệc Tri Ân dành cho các đại lý của mình?

- Dạ đúng rồi anh. Chính xác là ngày 16/12/2018. Đối với nhiều người thì đó là điều bình thường. Nhưng đối với em đó là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực, vượt qua bao khó khăn, gian khổ để có được như ngày hôm. Cho nên em muốn tổ chức một sự kiện thật hoành tráng, thật ý nghĩa để cám ơn đến gia đình luôn bên em ủng hộ và là hậu phương vững chắc của em. Cám ơn các thành viên trong hệ thống đã luôn bên cạnh, đồng hành cùng em trong suốt chặng đường dài và giúp em có được thành công như ngày hôm nay.

Vu Hien 8

Vu Hien 5

* Đó là sự kiện quan trọng đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển của em cũng như của hệ thống. Chắc trong tương lai sẽ tiếp tục có những sự kiện hoành tráng như thế chứ?

- Chắc chắn rồi anh. Sự kiện 16/12/2018 là cột mốc quan trọng đánh dấu thành công của em sau chặng đường 5 năm Kinh doanh online. Là một đêm đáng nhớ nhất cuộc đời em, là nấc thang để em tiếp tục phấ đấu và phát triển. Và 2019 là một năm đầy hứa hẹn với những thành công hơn nữa, và chắc chắn sự kiện của năm 2019 sẽ còn diễn ra hoành tráng và đẳng cấp hơn nhiều sự kiện năm 2018 vừa rồi.

Vu Hien 2

Vu Hien 4

Em biết ngoài kia có rất nhiều các bạn trẻ, các mẹ bỉm sữa, các tân sinh viên đang muốn kiếm thêm thu nhập từ Kinh doanh online mà còn đang chần chừ, do dự thì hãy về với hệ thống của em. Một hệ thống lớn mạnh luôn đoàn kết yêu thương đùm bọc nhau. Hệ thống Kim Hiền sẽ là ngôi nhà thứ 2 của các bạn, sẽ giúp các bạn kiếm thêm thu nhập để thay đổi cuộc sống. Khi đã trở thành thành viên của Hệ thống Kim Hiền các bạn sẽ được tỏa sáng và khẳng định bản thân mình! Event 2019 của Hệ thống Kim Hiền sẽ là ánh hào quang để các bạn tỏa sáng và thành công.

* Được biết ngoài những phần thưởng xứng đáng cho các đại lý xuất sắc, sự kiện vừa rồi em còn trao quà và tặng xe lăn cho các hoàn cảnh khó khăn, phải chăng đó cũng là nghĩa cử mà em muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như em từng trải qua trước đây?

- Dạ đúng rồi anh, trong sự kiện vừa rồi em đã trao kỷ niệm chương, tặng vàng và điện thoại cho các thủ lĩnh xuất sắc. Ngoài ra em còn trao 200 phần quà và đặc biệt tặng 1 chiếc xe lăn cho cô bé tổng đại lý bị liệt toàn thân. Em vốn sinh ra trong gia đình nghèo, tuổi thơ cũng gắn với các nghèo cái đói nên bây giờ khi đã có chút thành công em muốn tương thân tương ái giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh để họ có động lực vươn lên như em đã từng cố gắng vươn lên trước đây.

Vu Hien 6

Vu Hien 18

À, tháng 5 tới đây em sẽ tổ chức đưa hệ thống đi du lịch Thái Lan, khám phát đất nước Chùa Vàng linh thiêng để cầu bình an, may mắn cho 1 năm mới. Hi vọng năm 2019 hệ thống của em sẽ tiếp tục phát triển và thành công hơn nữa.

Vu Hien 17

Vu Hien 15

* Chúc em và hệ thống sẽ thành công như mong đợi để cuối năm sẽ có một Event thật là hoành tráng nhé.

HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây