SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Cao Mỹ Kim dự khai trương với hình tượng nữ doanh nhân

Chiều 26/7, nữ diễn viên - ca sĩ Cao Mỹ Kim xinh đẹp, khoe vai trần đầy gợi cảm với trang phục đầm ren đi dự khai trương nhà hàng tại quận 1, TP.HCM.
Cao Mỹ Kim sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm đi dự sự kiện

Là gương mặt điện ảnh từng tạo được nhiều tiếng vang qua hàng loạt vai diễn trong phim Mùa hè sôi động, Những giấc mơ hồng, Chuyện đời, Mẹ và con trai, Kẻ dấu mặt… Tuy tham gia nghệ thuật với vai trò ca sỹ nhưng Cao Mỹ Kim được ghi nhớ trong lòng khán giả nhiều hơn ở những vai diễn trong phim truyền hình.

Trong hai năm trở lại đây, mọi người bất ngờ khi người đẹp ít tham gia nghệ thuật mà lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Vẫn xinh đẹp, dịu dàng nhưng luôn xuất hiện với hiện với hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. 

 

Vừa qua, giọng ca Xóa đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật bằng minishow mang tên "Những Ân Tình Xưa" được diễn ra ngày 7/7 tại TP.HCM. Đây cũng là dịp mà Cao Mỹ Kim muốn tri ân các fan hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ cô trong 10 năm qua.

Nữ Giám đốc thương hiệu Total Chicken của tập đoàn Bussan Hàn Quốc tại Việt Nam được tiếp đón nồng nhiệt khi vừa xuất hiện trong buổi khai trương chi nhánh thứ 76 của thương hiệu GoGi House.

Tại sự kiện, Cao Mỹ Kim, Giám đốc điều hành chuỗi nhà hàng GoGi House Nguyễn Công Vũ cùng quan khách theo dõi buổi lễ khai trương.

 

Và một số người bạn thân thiết trong lĩnh vực kinh doanh.

Sắp tới, ngoài công việc kinh doanh, Cao Mỹ Kim sẽ tham gia nhiều chương trình truyền hình phù hợp với thời gian rảnh mà cô có. Thường xuyên tham gia biểu diễn nghệ thuật để khỏi nhớ nghề.

SGGT

- Ảnh: Duy England

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây