SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Thái Bảo lần đầu tham gia Người Hát Tình Ca

Mặc dù trước đó có nhiều lời mời tham dự một số sân chơi âm nhạc khác, nhưng có lẽ Thái Bảo thấy phù hợp với Người Hát Tình Ca hơn nên quyết định tham gia chương trình này.
Ca sĩ Thái Bảo với mái tóc cá tính và giọng hát đấy nội lực

Sinh sống ở Miền Trung, trời cho Thái Bảo có giọng ca nhiều khắc khoải và cá tính mạnh mẽ như chính vùng đất đã sinh ra và nuôi dưỡng tâm hồn cô. Giọng ca ấy đã mang về cho Thái Bảo những người khán giả chân tình, những người bạn nghĩa nhân, những giải thưởng vinh dự.

Mới đây, khi niềm vui với giải thưởng Huy chương Bạc “Liên hoan tiếng hát Miền Đông lần thứ 18” (4/2018) chưa nguôi thì hạnh phúc lại tiếp tục đến với cô khi bước vào vòng ghi hình chương trình Người Hát Tình Ca sẽ được phát sóng trên THVL1.

Ca sĩ Thái Bảo trong buổi chạy chương trình "Người Hát Tình Ca"

Ngoài Giải Bạc “Liên Hoan Tiếng Hát miền Đông lần thứ 18” trước đó Thái Bảo đã nhận được Giải Bạc “Liên hoan giọng ca Vàng lần thứ 2 tỉnh Ninh Thuận”. Thái Bảo là ca sĩ có cá tính rất mạnh mẽ, giọng ca gai góc và vẫn chất phác. Có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng dòng cô yêu thích nhất đó là Tình Ca, Blue Jazz, Rock.

Ca sĩ Thái Bảo trong Liên hoan Tiếng hát miền Đông

Bề ngoài là một cô gái có cá tính khác biệt, “chất’ có phần “quậy phá” thì trên sân khấu khi đến với các ca khúc tình ca thì Thái Bảo lại hát nhập tâm như người “lên đồng”. Đây cũng là một trong những lý do mà cô chọn đến với cuộc thi Người Hát Tình Ca này mặc dù trước đó có nhiều lời mời tham dự một số sân chơi âm nhạc khác.

Biết mình biết người, không tự huyễn hoặc nên những bước đi trong hành trình đến với âm nhạc của cô cũng cá tính. Chậm nhưng chắc. Những ca khúc nằm lòng của cô như: Như giấc chiêm bao (Lam Phương), Yêu là chết ở trong lòngGiết người trong mộng (Phạm Duy), Bài không tên số 2, 4, 5, 7… và nhiều ca khúc trữ tình khác.

Thái Bảo trong chương trình Phước Thái Sáng Mãi Ân Tình

Và khi đến với Người Hát Tình Ca, cô lại có dịp thể hiện một số những ca khúc mà mình yêu thích, với cô đó đã là hạnh phúc, là điều tuyệt vời đầu tiên mà cuộc thi đã mang lại cho mình.

Thái Bảo cùng cha của mình trước giờ biểu diễn

Người ảnh hưởng nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát của cô đó chính là người cha của mình, ông là một người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật lâu năm từng là ca sĩ và còn là đạo diễn dàn dựng các chương trình ca múa nhạc, cha cũng chính là người đã tận tình chỉ dạy cho Thái Bảo khi chọn con đường ca hát.

Thái Bảo trong một tiết mục tốp ca  của tỉnh Ninh Thuận tham dự liên hoan

Sau khi tốt nghiệp Trường ĐH Văn hóa TP.HCM, Thái Bảo đã quyết định ở lại Sài Gòn lập nghiệp vì nơi đây mới có nhiều đất để cho cô "dụng võ". 

Và Người Hát Tình Ca chính là bàn đạp để Thái Bảo mạnh dạng bước tiếp và phát triển con đường ca hát của mình. Dự kiến sắp tới cô cũng sẽ cho ra mắt 1 số sản phẩm âm nhạc riêng để khán giả gần xa biết đến cô nhiều hơn.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây