SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Na Vy - Một phát hiện thú vị của dòng nhạc Bolero

Nếu ai gặp ngoài đời hay chỉ thoáng qua trên trang Facebook cá nhân của Na Vy, chắc chắn sẽ không ngờ rằng cô gái quá hiện đại, quá sexy với thân hình bốc lửa như một hotgirl, một người mẫu lại là một ca sĩ hát nhạc Bolero với chất giọng trầm buồn đến lạ.
Nhìn tấm hình này của Na Vy đâu ai nghĩ là ca sĩ hát nhạc Bolero?
Nếu không tin cứ vào Facebook Na Vy sẽ thấy, không hề có một tấm ảnh áo dài hay bánh bèo nào. Toàn là những hình ảnh sexy, gợi cảm nóng bỏng như một hotgirl thực thụ, một cô gái lai đầy cá tính. 

CS Na Vy 8

CS Na Vy 9

CS Na Vy 11

Với những hình ảnh này, nhiều người sẽ cho Na Vy là một người mẫu hay một ca sĩ hát nhạc trẻ, nhạc sôi động chứ không ai ngờ đây lại là một giọng hát nhạc trữ tình quê hương.

CS Na Vy 4

Và điều thú vị nữa là mặc dù đã có rất nhiều MV nhạc trữ tình được phát hành trên YouTube, nhưng khác với những ca sĩ khác, Na Vy rất ít quảng cáo trên trang Facebook của mình. Chính điều đó càng gây hoang mang cho cộng đồng mạng.

CS Na Vy 6

CS Na Vy 10

Và đến khi họ phát hiện ra Na Vy là một ca sĩ hát nhạc trữ tình Bolero, hầu như ai cũng đều té ghế vì quá ngạc nhiên. Bởi hình ảnh khi hát nhạc Bolero của Na Vy rất khác với hình ảnh đời thường của cô, rất dịu dàng, sang trọng và quý phái với những bộ áo dài truyền thống hay những bộ đầm nền nã rất đẹp.

Mặc dù Na Vy không thích tự quảng cáo, cô cứ phó mặc cho các kênh Bolero muốn làm gì làm, nhưng hầu hết đều có lượt view khá cao, đặc biệt là ca khúc Tạ từ trong đêm đã có gần 2 triệu lượt xem. Lướt qua các nhận xét  trong các MV này thấy ai cũng đều khen đây là một giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng và rất thanh thoát. Bolero nhưng hát rất sang, ngọt ngào không hề bị sến.

CS Navy 00
Hình ảnh dịu dàng với áo dài trắng để minh họa cho ca khúc Sắc hè kỷ niệm (Nỗi buồn hoa phượng 2)

Na Vy cho biết cô chưa hề qua trường lớp âm nhạc nào, chỉ là yêu thích nhạc trữ tình từ nhỏ và thích hát theo cảm xúc thật của mình. Mỗi ca khúc cô đều nhập tâm để đưa tình cảm vào từng lời hát nên nghe rất có hồn và truyền cảm. Đặc biệt cô thích hát những bài có nhịp điệu chậm rãi, trầm buồn vì cô hát những nốt trầm rất đẹp. 



Vừa rồi Na Vy mới tung thêm một số ca khúc Bolero trên nhiều kênh YouTube khác nhau, trong đó có 2 ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Sơn Bolero là Sắc hè kỷ niệm (Nỗi buồn hoa phượng 2) và Có duyên mình mới gặp nhau (song ca với ca sĩ Đông Nguyễn).



Đây là những ca khúc mà ca sĩ Na Vy rất thích và rất hợp với chất giọng của cô. Cô cũng hi vọng trong tương lai sẽ tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Sơn Bolero để cho ra nhiều MV mới lạ và hay hơn nữa.

PHẠM VÕ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây