SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Duy Ninh - Huynh trưởng của dòng nhạc Thánh ca

Từng thi đậu vào Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nhưng vì gia đình khó khăn nên Duy Ninh đã không theo học và phải xa gia đình bôn ba khắp nơi để kiếm sống. Tuy nhiên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng không hề quên niềm đam mê ca hát của mình.
Ca sĩ Duy Ninh trong một tiết mục sinh hoạt cộng đồng
Duy Ninh sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo ở Nghệ An trong một gia đình có 6 anh em. Từ nhỏ cậu bé có gương mặt chữ điền này đã có niềm đam mê ca hát mãnh liệt. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống, âm nhạc vẫn là sự lựa chọn số 1 của Duy Ninh.

CS Duy Ninh 5

Chính vì có niềm đam mê ca hát và ước mơ sau này sẽ trở thành ca sĩ, cho nên sau khi tốt nghiệp THPT, Duy Ninh đã thi đậu vào Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Duy Ninh đã không thể theo học và phải xa gia đình bôn ba khắp nơi để kiếm sống phụ giúp gia đình. 

CS Duy Ninh 4

Số phận đã đưa đẩy Duy Ninh vào tận Sài Gòn lập nghiệp với nhiều nghề khác nhau, dù khó khăn cực khổ thế nào Duy Ninh vẫn kiên trì cố gắng, vì anh biết rằng chỉ có nơi đây mới có thể thực hiện được ước mơ và theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

CS Duy Ninh 3

Sau bao năm dành dụm và tích lũy cũng như âm thầm sinh hoạt âm nhạc một cách thầm lặng trong các buổi sinh hoạt cộng đồng để luyện giọng hát và kỹ năng sân khấu, năm 2019 Duy Ninh cũng cho ra mắt Album ca nhạc đầu tiên của mình với nhan đề Huynh Trưởng Giê Su rất thành công và không ngờ được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.

CS Duy Ninh 6

Sau thành công đó, Duy Ninh tiếp tục tung ra rất nhiều ca khúc Thánh ca khác như Gieo bước Giáng sinh, Một năm hồng ân... Đặc biệt Duy Ninh được các bạn trẻ Công giáo rất yêu mến và hưởng ứng nhiệt tình khi anh làm cử điệu để nhảy sinh hoạt trong những dịp lễ quan trọng. 



Nếu như album đầu tiên là những ca khúc về đạo thì sắp tới đây, ca sĩ Duy Ninh sẽ phát hành album thứ 2 - Huynh trưởng dấn thân bao gồm những ca khúc chọn lọc về đời và giống với hoàn cảnh của anh như: Lời con muốn nói, Nhiệm màu tình yêu, Cùng về đây, Huynh trưởng không lương, Hãy là... và những ca khúc mới sáng tác của nhiều nhạc sĩ. Anh mong rằng đây sẽ là món quà dành tặng tất cả quý ân nhân và khán giả đã ủng hộ và yêu mến anh trong suốt thời gian qua.

CS Duy Ninh 1

CS Duy Ninh 2

Ngoài ra, Duy Ninh cũng đang rất nổ lực với dòng nhạc trẻ. Tuy chưa tạo được tiếng vang như các anh chị đã có tiếng trong làng giải trí nhưng Duy Ninh rất cố gắng và mong muốn sẽ được nhiều người biết đến những ca khúc mà anh thể hiện trong các MV đã phát hành: Bạn không giống tôi, Nhớ em đến đau lòng, Việt Nam trong ta, Thích thì em đi... và sắp tới Duy Ninh tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc nữa như Anh luôn dõi theo em, Mãi yêu như lần đầu, Khoảng trời nhớ em, Đông phong và những dự án phim sẽ được anh đầu tư chỉnh chu và nghiêm túc.

CS Duy Ninh 8
 
ĐÔI NÉT VỀ CA SĨ DUY NINH

Tên thật: Hoàng Văn Ninh
Ngày sinh: 4/4/1988
Nơi sinh: Nghệ An

Bài hát nổi bật: Huynh Trưởng Giê su (2019)
* Facebook: Duy Ninh (https://www.facebook.com/profile.php?id=100009796575347)
* Zing Mp3Duy Ninh
 (https://zingmp3.vn/nghe-si/Duy-Ninh?fbclid=IwAR0X8VeslR3gu657eXd7SnDJeEgvfoWkJffX7HNR_LPIyTMTTNw2XXLoJBM)
* YouTubeDuy Ninh Official (https://www.youtube.com/channel/UC1ypuMuYmjDgJoHnpIT7b3w?fbclid=IwAR3QOm3qJKFfKZJGF6X9iAovi3ON-YJw0jtkEZmErhm4jMIDfxOla3EUooE)
 
 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây