SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Đình Đình tung bộ sưu tập thời trang do chính cô thiết kế

Ca sĩ - người mẫu Đình Đình vừa gây ngạc nhiên cho các fans và khán giả khi tung bộ ảnh thời trang do chính cô thiết kế và không giấu tham vọng sẽ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp trong tương lai.
Ca sĩ - người mẫu Đình Đình trong bộ trang phục do chính cô thiết kế
Mới đây, hotgirl - người mẫu Đài Loan gốc Việt - Đình Đình về nước tổ chức họp báo ra mắt 3 MV nhạc remix Hoa - Việt và chính thức phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp tại Việt Nam. 3 MV Ánh trăng lẻ loi, Tình như lá bay xa và Dằm trong tim của Đình Đình được phát hành trên Kênh Nhạc Sàn của Pops Music và nhanh chóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

CS Dinh Dinh Backrop LED

Cô cũng đã nhận được khá nhiều lời mời và đi biểu diễn tại các event, tụ điểm sân khấu và các quán bar lớn nhỏ ở Sài Gòn và các tỉnh miền Tây. Để chuẩn bị cho con đường phát triển ca hát dài hơi, ca sĩ Đình Đình cũng đang chuẩn bị thực hiện thêm một số ca khúc và MV mới nhạc Hoa - Việt theo yêu cầu khán giả và các fans hâm mộ.
 
CS Dinh Dinh 16

CS Dinh Dinh 2018 2

Trong khi các fans và khán giả mộ điệu đang chờ đợi các ca khúc mới và MV mới của cô, thì đùng một cái ca sĩ Đình Đình tung ra bộ ảnh thời trang cho chính cô thiết kế. Người đẹp đến từ Cao Hùng cho biết từ khi bước chân vào làm nghề mẫu ảnh ở Đài Loan, cô đã đi học may và thiết kế thời trang. Thời gian qua cô thường xuyên về Việt Nam để chuẩn bị phát triển sự nghiệp ca hát, nên cô cũng đã tranh thủ thời gian học thêm về thiết kế nâng cao, từ trang phục dạ hội, dạo phố đến trang phục biển diễn với mong muốn sau này tự thiết kế đồ diễn cho chính mình. Và 3 bộ trang phục diễn trong 3 MV ra mắt vừa qua cũng do chính Đình Đình tự tay thiết kế và may.
 
NTK Dinh Dinh 0
Ca sĩ Đình Đình bất ngờ tung bộ ảnh thời trang do chính cô thiết kế lên trang Fackbook cá nhân
 
"Mới đầu Đình định học để may đồ cho mình mặc thôi, và tự thiết kế đồ diễn cho chính mình đi diễn cho khỏi đụng hàng. Nhưng khi càng học thì càng thấy đam mê, hễ không đi diễn là ở nhà may và thiết kế. Khi đi sự kiện thấy chị em mặc trang phục nào đẹp, là lạ là Đình đều "chộp" kiểu ngay để về tham khảo và học hỏi. Cho nên ngoài những bài hát ra thì các mẫu thiết kế và các kiểu đồ cứ lởn vởn trong đầu Đình Đình suốt ngày, nhiều khi đi ngoài đường cũng chợt nghĩ ra một kiểu đồ mới và gáng nhớ để về nhà vẽ ra. Cho nên sau mấy tháng học thiết kế nâng cao, Đình Đình cũng may được khá nhiều trang phục cho chính mình và cho một số ca sĩ, khách hàng quen thân. Đình xem đây là Bộ sưu tập thời trang đầu tiên trong nghề thiết kế của mình và chỉ chọn một số bộ ưng ý nhất để giới thiệu với mọi người. Hi vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều bộ sưu tập khác nữa và chắc chắn sẽ đẹp hơn", ca sĩ - người mẫu Đình Đình chia sẻ.

NTK Dinh Dinh 4

Ngoài là ca sĩ, người mẫu, cô gái đa tài Đình Đình còn không giấu giếm tham vọng sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp khi cô cho biết đã có nhiều người đặt hàng cô thiết kế trang phục cho họ và một số đối tác bên Đài Loan cũng muốn hợp tác phát triển thương hiệu riêng cho cô. Cho nên vừa qua cô đã bay về Đài Loan để xúc tiến và bàn bạc việc này.

Và cô cho biết thêm: "Bên cạnh việc chuẩn bị ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, sắp tới Đình Đình sẽ mở một Shop thời trang chuyên thiết kế, may và bán các trang phục dạ hội, trang phục dạo phố và trang phục biểu diễn dành cho các ca sĩ, nghệ sĩ. Nếu việc xúc tiến hợp tác thành công, Đình Đình sẽ mở thêm các chi nhánh ở Đài Loan và hi vọng thời gian sắp tới mọi người sẽ biết thêm về một thương hiệu thời trang mang tên Đình Đình".

Cùng ngắm Đình Đình trong Bộ sưu tập thời trang đầu tay do chính cô thiết kế và làm mẫu:

NTK Dinh Dinh 2

NTK Dinh Dinh 13

NTK Dinh Dinh 14

NTK Dinh Dinh 11

NTK Dinh Dinh 9


NTK Dinh Dinh

NTK Dinh Dinh 10

NTK Dinh Dinh 1


NTK Dinh Dinh 7

NTK Dinh Dinh 3

NTK Dinh Dinh 15

HỒNG SƠN

Photo: Anh Kiệt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây