SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ấm áp tình cha con, nghĩa thầy trò trong buổi ra mắt MV của ca sĩ Mai Xuân Thy

Sao Nối Ngôi 2017 - ca sĩ Mai Xuân Thy vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới 'Vọng quê' tại phòng trà Nhật Hạ. Có khá đông nghệ sĩ, ca sĩ và các fan hâm mộ đến chúc mừng cô. Đặc biệt còn có nghệ sĩ, soạn giả Chánh Linh (cha Mai Xuân Thy) và nhạc sĩ Song Thi, người thầy mà cô rất mực kính trọng cũng đến dự.
Mai Xuân Thy tặng hoa cám ơn thầy Song Thi (thứ 2 từ trái sang) và cha - nghệ sĩ, soạn giả Chánh Linh trong buổi ra mắt MV Vọng quê
Nhạc sĩ Song Thi là người thầy đỡ đầu của Mai Xuân Thy trong suốt quá trình cô tham gia cuộc thi Sao Nối Ngôi 2017 cho đến tận bây giờ.

Giọng ca quê Cần Thơ còn cho biết ca khúc Vọng quê là nhạc phẩm mà thầy Song Thi đã viết tặng riêng cho cô và là tác phẩm đầu tiên trong album dân ca đầu tay của Mai Xuân Thy sẽ được phát hành vào đầu năm 2019 này.

MXThy 0

Đây là một trong những bài hát cô yêu thích và được nhạc sĩ Song Thi đo ni đóng giày viết theo tâm trạng của cô với thông điệp thầm nhắn nhủ đến những người con xa quê trong dịp Xuân Kỷ Hợi này - "dù có lớn lên bay xa nơi đâu như cánh chim trời vẫn nhớ về cha mẹ và quê hương của mình", cũng giống như tâm trạng của Mai Xuân Thy là Tết năm nay cô cũng không thể về quê sum vầy cùng cha mẹ vì phải đi biểu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả gần xa...

MXThy 2

Cũng trong buổi họp báo ra mắt MV này, Mai Xuân Thy đã có những phát biểu hết sức chân tình vá gửi lời tri ân sâu sắc đến người thầy đã từng dạy dỗ, nâng đỡ cô trong suốt 4 năm qua để cô có được sự nghiệp ca hát ngày hôm nay. Cô cũng không quên cảm ơn người cha đã sinh ra và nuôi dạy, truyền nghề và cho cô theo con đường nghệ thuật.

MXThy 3
Mai Xuân Thy nghẹn ngào nói lời cảm ơn và ôm lấy cha mình

Trong buổi họp báo có mặt đông đảo anh chị em nghệ sĩ, báo chí, mạnh thường quân và fan hâm mộ, Mai Xuân Thy cho biết rất xúc động và hạnh phúc khi thấy mọi người đến dự đông đủ dù cuối năm ai cũng rất bận rộn. Cô hứa trong năm 2019 sẽ ra 1 album dân ca đầu tay, trong đó có MV Vọng quê để gửi đến quý khán thính giả món quà âm nhạc hay nhất, ý nghĩa nhất.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV Vọng quê tại phòng trà Nhật Hạ:

MXThy 8

MXThy 13

MXThy 17

MXThy 5

MXThy 15

MXThy 4

MXThy 16

MXThy 6

MXThy 7
 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây