SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Võ Phúc Hưng “về chung mái nhà” với Nhật Tinh Anh, Nguyễn Đình Vũ

Sau Nhật Tinh Anh và Nguyễn Đình Vũ, biên tập Lê Khắc Bình vừa giới thiệu thêm ca sĩ mới cũng do anh quản lý, đó chính là nam ca sĩ Võ Phúc Hưng.
Từ trái sang: Quản lý Lê Khắc Bình và 3 ca sĩ Nhật Tinh Anh, Võ Phúc Hưng, Nguyễn Đình Vũ
Chiều 23/10, Võ Phúc Hưng - "gà" mới của Lê Khắc Bình - đã chính thức trình làng album đầu tay Thêm một cơ hội. Đến chúc mừng ca sĩ trẻ này ngoài 2 ca sĩ đàn anh cũng do Lê Khắc bình quản lý là Nhật Tinh Anh và Nguyễn Đình Vũ, còn có các ca sĩ khách mời Hồ Việt Trung, Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Phan Ngọc Luân, Dương Hiếu Nghĩa, Hoàng Y Nhung, diễn viên Lê Ngọc Trinh (bản sao Ngọc Trinh), ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ - biên tập Bạch Lan, MC Trường Giang, Á khôi – doanh nhân Ngọc Quyên, Thành Đại Siêu, nhóm Vmusic, nhóm The Queen...


Đông đảo ca sĩ khách mời đến chúc mừng Võ Phúc Hưng ra mắt album mới


Võ Phúc Hưng với ca sĩ Hồ Việt Trung


Với ca sĩ Mai Quốc Việt


Với ca sĩ Phan Ngọc Luân


Với ca sĩ Hoàng Y Nhung


Với ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh


Với nhóm Vmusic


Với đạo diễn Thế Anh (cầm hoa) và Nguyễn Đình Vũ, Lê Khắc Bình


Nhóm The Queen (áo đỏ), biên tập Bạch Lan và doanh nhân Ngọc Quyên (bìa phải)


QUYẾT TÂM THỰC HIỆN ƯỚC MƠ

Võ Phúc Hưng sinh ra ở mảnh đất miền Trung, là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Ngay từ nhỏ, Võ Phúc Hưng đã bộc lộ năng khiếu ca hát bẩm sinh. Cậu bé thường hay leo lên các hòn đá lớn trên ngọn núi đứng hát một mình. Năm 10 tuổi, gia đình Võ Phúc Hưng quyết định Nam tiến vào TP.HCM để lập nghiệp, cũng như muốn cho Võ Phúc Hưng có môi trường học tập tốt hơn.

Năm lớp 12, trường tổ chức cuộc thi văn nghệ, Võ Phúc Hưng đăng ký tham gia và đoạt giải nhất toàn trường. Tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật của Võ Phúc Hưng không được sự ủng hộ từ gia đình , nhất là mẹ luôn quyết liệt ngăn cản và  hướng cho Võ Phúc Hưng theo học ngành Điện Tử để có một công việc ổn định cho sau này.



Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng ngành điện tử theo nguyện vọng của mẹ, Võ Phúc Hưng mới bắt đầu học thanh nhạc và quyết tâm thực hiện ước mơ của mình là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh chọn học thanh nhạc, vũ đạo và MC tại NVH Thanh niên, với sự cố gắng không ngừng, anh đã nhận được bằng xuất sắc trong kỳ thi cuối khóa. Sau đó, anh bắt đầu đi hát ở các tụ điểm ca nhạc TP.HCM, do tự thân vận động nên anh cũng gặp rất nhiều khó khăn trên con đường ca hát của mình…

Cho đến khi Võ Phúc Hưng tình cờ gặp anh Lê Khắc Bình, người biên tập show cho ca sĩ Nhật Tinh Anh và quản lý ca sĩ Nguyễn Đình Vũ. Võ Phúc Hưng đã ngỏ ý nhờ anh Lê Khắc Bình giúp đỡ và quản lý để sự nghiệp âm nhạc của mình phát triển xa hơn. Và sau khi hợp đồng được ký kết, hai anh em đã bắt tay vào thực hiện những dự án âm nhạc…



Quản lý Lê Khắc Bình và ca sĩ Võ Phúc Hưng

VỀ ALBUM THÊM MỘT CƠ HỘI

Album gồm 3 ca khúc: Thêm Một Cơ Hội, Chọn Con Tim Hay Lý Trí, Đừng Xem Như Trò Chơi (đều do Nguyễn Đình Vũ sáng tác, hòa âm và thu mix luôn). Trong đó, êkíp đã thực hiện MV ca khúc Thêm Một Cơ Hội.

MV Thêm Một Cơ Hội là câu chuyện tình đẹp và lãng mạn của đôi bạn trẻ trong thời gian đầu yêu nhau. Tuy nhiên, những bồng bột, giận hờn, ghen tuông ích kỷ đã làm cho tình yêu của họ rạn nứt, đứng bên bờ vực thẳm… Cuối cùng, người con gái vì không chịu được bản tính của người mình yêu nên đã nói lời chia tay và ra đi… Lúc này, chàng trai mới tỉnh ngộ, vội đi tìm người yêu cầu xin cô tha thứ, cầu xin người yêu cho mình một cơ hội mới để sửa chửa, để làm lại và cùng xây lại hạnh phúc...!



Với Lê Ngọc Trinh trong MV

MV được quay hình ở phim trường White House với phần phụ họa vũ đoàn Ama và nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh, cô gái được xem là “bản sao” của Ngọc Trinh. Lê Ngọc Trinh là người em thân thiết của quản lý Lê Khắc Bình. “Tôi chọn Ngọc Trinh vì vai nữ cần diễn tả những trạng thái bằng cử chỉ khuôn mặt, ánh mắt và cảm xúc nhiều hơn diễn về hành động. Ngọc Trinh rất phù hợp diễn tả được cảm xúc đó. Tôi rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của Ngọc Trinh, khi bắt tay vào công việc thì tập trung rất cao độ để sản phẩm gửi đến khán giả đạt hiệu quả cao nhất” - Lê Khắc Bình cho biết!

Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ nhận định: “Bản tính của Võ Phúc Hưng rất hiền, với sự quản lý của anh Lê Khắc Bình chắc chắn Hưng ngày một đi xa và phát triển hơn nữa, vì anh Khắc Bình hiện cũng là người quản lý của Vũ. Với sản phẩm đầu tay này của Võ Phúc Hưng, cả êkíp cũng như ba anh em chúng tôi chăm chút rất kỹ…”. 



Quản lý Khắc Bình nhận xét thêm: “Võ Phúc Hưng còn quá mới mẻ nên điều quan trọng là phải định hướng rõ cho Hưng đi đúng hướng, cũng như phát huy những điểm mạnh của mình. Vì với chất giọng nam cao, Hưng sẽ xử lý tốt hơn cho các bài hát có cao trào, ngoài ra Võ Phúc Hưng còn có vũ đọao khá chuẩn nên sẽ phù hợp với những ca khúc nhạc dance”.

Lần đầu tiên, quản lý Khắc Bình và Võ Phúc Hưng quyết định làm việc với êkíp trẻ của đạo diễn Thế Anh. Vì với sức trẻ và sự táo bạo trong suy nghĩ cũng như sự mới mẻ và sự đột phá trong cách thực hiện, MV sẽ khiến khán giả hài lòng…



Với Lê Ngọc Trinh


Và vũ đoàn Ama

Góp phần thành công trong MV này là sự đóng góp của Stylist Chu louis với những bộ trang phục rất ấn tượng và đầy cá tính, tạo điểm nhấn cho Võ Phúc Hưng và Lê Ngọc Trinh.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây