SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thiên Khôi Idol lần đầu tham gia "Mai vàng kết nối"

Cậu bé đa tài và đa sắc màu Thiên Khôi - quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí Việt Nam 2017 sẽ lần đầu tiên góp mặt trong chương trình "Mai Vàng kết nối" vào tối thứ bảy 16/9, tại phòng trà Nhạc Xanh.
Thiên Khôi - quán quân Vietnam Idol Kids 2017
Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids 2017, ca sĩ nhí Thiên Khôi có thêm nghệ danh mới là Thiên Khôi Idol. Đã có rất nhiều lời mời đi diễn ở các chương trình lớn nhỏ khác nhau, nhưng gia đình Thiên Khôi rất cân nhắc khi nhận show cho Thiên Khôi bởi cậu bé có mái tóc Maika đặc trưng này đã vào năm học mới nên chỉ nhận lịch diễn vào các ngày cuối tuần hay nghỉ lễ.


Ca sĩ nhí Thiên Khôi Idol

Sắp tới đây, Liveshow 6 của chương trình "Mai Vàng kết nối" sẽ diễn ra vào cuối tuần, cụ thể là ngày thứ bảy 16/9 nên gia đình đã đồng ý nhận lời cho Thiên Khôi Idol hát trong chương trình này. Hơn nữa đây là chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp, bài bản do phòng trà Nhạc Xanh phối hợp với báo Người Lao Động tổ chức với sự tham gia của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. Chính vì thế gia đình muốn Thiên Khôi Idol tham gia "Mai Vàng kết nối" để học hỏi và kết nối nhiều hơn với các ca sĩ đàn anh đàn chị đi trước.


Bố của Thiên Khôi - nhà tạo mẫu tóc Thế Khôi, cho biết trong chương trình "Mai Vàng kết nối" tới đây, Thiên Khôi sẽ hát lại ca khúc mà em đã diễn rất xuất sắc tại vòng Gala chung kết Vietnam Idol Kids 2017 vừa qua là bài hát Đi đâu để thấy hoa bay của nhạc sĩ Hoàng Dũng và một bài hát quốc tế rất sôi động diễn cùng với vũ đoàn (sẽ bật mí sau).


Tiết mục 'Đi đâu để thấy hoa bay' của Thiên Khôi tại vòng Gala chung kết Vietnam Idol Kids 2017

Sau chương trình này, Thiên Khôi Idol sẽ tiếp tục tham gia chương trình ca nhạc phục vụ Hội chợ Thái Lan lần 5-2017 vào tối 23/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1.

Đặc biệt, vào đầu tháng 10/2017 tới đây Thiên Khôi sẽ kết hợp với cô Văn Mai Hương ra mắt Single chung (xin chưa tiết lộ tên bài hát).



Thiên Khôi và giám khảo Văn Mai Hương tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017

Dự kiến trong buổi ra mắt Single này Thiên Khôi sẽ kết hợp làm buổi tiệc Thank Party để cám ơn mọi người và báo chí đã ủng hộ Thiên Khôi trong suốt thời gian qua. Sau đó sẽ là một MV với ca khúc mới nhất do chính Thiên Khôi sáng tác. 

HỒNG SƠN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây