SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Quý cô "Tuổi Dậu" Huỳnh Thi nói gì về tuổi tác và tình duyên trong năm mới?

Hoa khôi Huỳnh Thi không ngại tiết lộ tuổi thật mà cô còn cho rằng đó là cơ hội để chọn được một tình duyên hay một ý trung nhân vừa ý...
Hoa khôi Huỳnh Thi
* Thường các anh em nghệ sĩ rất ngại tiết lộ tuổi thật của mình. Em có ngại khi cho biết số tuổi của mình không?

- Hoa khôi HUỲNH THI: Với em rất đơn giản, cái tuổi lỡ có lớn hay cái tên có xấu em vẫn không ngại bởi đó chính là một phần của em làm sao lại phải che đậy điều đó vì ngại chứ! Em còn rất vui khi được chia sẻ với mọi người nữa là đằng khác. Bởi biết đâu khi em nói ra cái tuổi thật của mình lại là một cơ hội để em chọn được một tình duyên hay một ý trung nhân vừa ý, vì đâu đó có một người đang tìm một quý cô "Tuổi Dậu" thì đó lại là một cái duyên thì sao (cười)!



* Em cũng tin vào duyên số nhỉ? Vậy từ Tết đến giờ em có đi xem bói hay đi chùa cầu duyên chưa?

- Dạ em chưa đi xem bói, nhưng em có đi Chùa xin xăm và được xăm Thượng Thượng! Em thì không thích cũng không ghét xem bói, lâu lâu có một vài người nhìn tướng mạo chỉ tay và nói thì em vui cười, chứ em tin thì em lại tin vào chính bản thân mình hơn vì em biết cuộc sống có quy luật “gieo nhân nào thì gặt quả đó". Cho nên em cứ thích mọi việc xảy ra theo tự nhiên mà không cần biết trước. Em cứ vô tư sống, cố gắng và quan trọng nhất là sống tốt, sống nghiêm túc, tất cả còn lại đã có trời cao an bài!





* Như vậy em vẫn tin vào số phận đấy chứ! Vậy trong tình yêu em cũng tin vào duyên phận và có đặt mục tiêu khi nào thì lập gia đình chưa?

- (Cười): Em tự đặt ra cho bản thân là sự nghiệp trên hết, thành công với ước mơ với đam mê rồi lo cho Ngoại, Ba Mẹ và các em có một cuộc sống sung túc đủ đầy rồi em mới nghỉ đến chuyện lập gia đình! Nên độ tuổi em nghĩ thích hợp nhất để lấy chồng đó là qua năm 33 tuổi.



Mặc dù có tin vào số phận nhưng em vẫn tin vào sự cố gắng nhiều hơn. Có thể không như ta mong muốn nhưng nếu cố gắng vươn lên thay đổi và không ngừng nghỉ với một quyết tâm thép thì với em số mệnh cũng chỉ là thử thách, là ngọn lửa để nun nấu ý chí. Minh chứng là bản thân em từ một cô sinh viên nhút nhát và luôn lẫn tránh đám đông nhưng giờ thì em đã rất tự tin đứng trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả.


* Thời gian qua thấy em phủ sóng trên các sản diễn thời trang và tham gia rất nhiều sự kiện thời trang. Theo em thì xu hướng thời trang VN hiện nay ra sao?

- Theo em thời trang là sự kết hợp của nghệ thuật và kinh doanh nên nhu cầu thị hiếu của thị trường như thế nào thì đó là câu trả lời cho Xu Hướng thời trang Việt Nam hiện nay! Em thấy ngành thời trang VN hiện nay đang phát triển rất đa dạng, phong phú và mang tính hội nhập cao. Tuy nhiên, biết giữ gìn bản sắc và nâng giá trị bản sắc lên thành xu hướng, đó mới là vấn đề mà các nhà thời trang cần quan tâm.





* Ngoài thời trang, nghe nói em cũng đang có những dự án phim ảnh trong năm nay. Em có thể tiết lộ hay bật mí đôi chút được chứ?

- (Cười): Dạ có, nhưng cho em xin giữ bí mật cho đến khi em tiến hành bắt tay vào việc. Bởi em để ý (nhưng không phải là mê tín), mỗi lần em chia sẻ thì y như rằng nói trước bước không qua hay bị thay đổi trục trặc lắm ạ! Cho em xin được bật mí kỳ sau nha!



* Cám ơn em và chúc cho các dự án sắp tới của em sẽ thành công như mong đợi, và chúc cho quý cô "Tuổi Dậu" như em sẽ tìm được tình duyên như ý vì nghe nói năm nay tuổi Quý Dậu tốt cho đường tình duyên lắm đó!

HỒNG SƠN thực hiện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây