SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh đón Giáng sinh sớm

Tham dự một sự kiện giải trí vào cuối tuần qua, Nữ hoàng Du Lịch Dương Kim Ánh diện váy đỏ rực với phần ren vàng được thiết kế khá lộng lẫy.
Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh
Diện trang phục với tông màu đỏ nổi bật, phần ren áo được thiết kế với tông màu ánh kim lộng lẫy giúp Dương Kim Ánh trông như một nữ hoàng mang không khí Giáng sinh đến sớm.


Dương Kim Ánh xuất hiện xinh đẹp, kiêu sa như một nữ thần tại sự kiện vừa rồi, người đẹp lộng lẫy và kiêu sa như một cô công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích và mang Giáng sinh sớm đến với mọi người.


Dương Kim Ánh diện váy với 2 tông màu chủ đạo đỏ và vàng, ôm trọn những đường cong quyến rũ của cơ thể trong loạt ảnh mới nhất gửi đến độc giả.


Dương Kim Ánh thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm dài với đường cắt cúp tinh tế, khoe trọn đôi vai trần gợi cảm.


Bộ trang phục có màu vàng, tôn làn da của Dương Kim Ánh. Không ít người khen cô lộng lẫy như một nữ thần.


Mỗi khi xuất hiện Dương Kim Ánh luôn xinh đẹp, lộng lẫy khiến những người xung quanh không thể rời mắt nhìn.


Bộ đầm giúp Dương Kim Ánh khoe trọng làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng chuẩn.


Dù đã đăng quang gần 1 năm ngôi vị Nữ hoàng Du Lịch Việt Nam 2014 nhưng cô vẫn luôn giữ phong độ và đẳng cấp riêng của mình.


Nữ hoàng Du Lịch diện bộ đầm lệch vai và có phần thân xẻ cao màu đỏ nổi bật, trông sang trọng. Dương Kim Ánh được chuyên gia trang điểm Tony Tường tư vấn gu trang điểm, khiến cô ngày càng trở nên trẻ trung và đẹp mắt trong lòng người hâm mộ.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây