SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Jessi Phan duyên dáng với áo dài trắng nữ sinh mừng ngày Nhà giáo VN 20/11

Ca sĩ - Á khôi Phụ nữ Thời đại Jessi Phan vừa thực hiên bộ ảnh mới với áo dài trắng nữ sinh thật duyên dáng, thuần hậu để nhớ về một thời đi học và mừng ngày Nhà giáo VN 20/11 sắp đến gần.
Ca sĩ - người mẫu Jessi Phan duyên dáng với áo dài nữ sinh
Mặc dù ra trường đã lâu và hiện cũng đang lập nghiệp phương xa nhưng mỗi khi sắp đến ngày Tết thầy cô - ngày Nhà giáo VN 20/11, Jessi Phan lại cảm thấy rất nhớ mái Trường Nguyễn Đình Chiểu thân yêu ở Bến Tre quê mình, nhớ bạn bè và đặc biêt là nhớ những thầy cô đã dạy dỗ, dìu dắt Jessi Phan trong những ngày còn cắp sách đến trường.

Giờ đây Jessi Phan đã có những thành công nhất định khi trở thành ca sĩ - người mẫu và từng đoạt danh hiệu Á khôi Phụ nữ Thời đại 2015, đã mặc biết bao trang phục đẹp, hiện đại và thời trang nhưng ngườ đẹp xứ dừa vẩn thích nhất là Áo dài trắng nữ sinh của Việt Nam, vừa trong sáng vừa thuần khiết lại tôn được nét đẹp duyên dáng của người con gái. 

Chính vì thế mà nhân dịp sắp đến ngày Nhà giáo VN 20/11, Jessi Phan đã thực hiện bộ ảnh mới nhất với Áo dài trắng nữ sinh để nhớ về một thời đi học và cũng qua đó muốn tri ân đến các thầy cô của mình.






Nhớ về một thời cắp sách đến trường


Áo dài nữ sinh kín đáo nhưng lại rất gợi cảm và tôn dáng








Áo dài nữ sinh mà đi chung với hoa sen nữa thì quốc hồn quốc túy của dân tộc VN là chính là đây

HỒNG SƠN

Make up: ANDY NHẬT
Stylist: SƠN LÊ
Photo: MOM

<h1 style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; outline: 0px; font-size: 1.6em; vertical-align: baseline; background-image: initial; background-position: initial; background-size: initial; background-repeat: initial; background-attachment: initial; background-origin: initial; background-clip: initial; color: rgb(65, 79, 91); line-height: 1.2; font-family: Arial, Tahoma, " trebuchet="" ms",="" "trebuchet="" helvetica,="" sans-serif;"=""> >> Phan Quỳnh Ngân công bố nghệ danh mới: Jessi Phan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây