SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Phi Kha sẽ tham gia cuộc thi Mister Asian International 2018

Trước thềm cuộc thi Mister Asian International 2018 được diễn ra tại Thái Lan, Hoàng Phi Kha là một trong những thí sinh đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc, lần đầu anh chia sẻ về hành trình tham gia cuộc thi này.
Hoàng Phi Kha

Chào Hoàng Phi Kha, được biết anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Asian International 2018 - Nam Vương Châu Á Quốc Tế 2018 có thể cho biết về lịch trình cuộc thi này?

- HPK: Chào bạn! Cuộc thi Mister Asian International 2018 được diễn ra vào ngày 26/2 và kết thúc 2/3/2018 tại Thái Lan. 

* Lý do và động lực nào anh tham gia cuộc thi này? 

Khi biết tôi sẽ đại diện Việt Nam tham gia Mister Asian International 2018, gia đình và bạn bè rất ủng hộ, đó là lý do và động lực lớn nhất tôi muốn chinh phục cuộc thi này. Thứ 2 là vì màu cờ sắc áo, lần này tôi đại diện cho một đất nước chứ không còn là cá nhân riêng của tôi, nên tôi phải thật sự cố gắng  . 

* Được biết, với vai trò người mẫu, diễn viên, đạo diễn...anh được xem là một nghệ sỹ trong lòng của công chúng và được yêu mến tại Việt Nam, nếu tham gia cuộc thi này và không đoạt được giải thưởng thì sao?

Mọi người yêu mến tôi bởi vì tôi là Hoàng Phi Kha chứ không phải khi tôi là Nam Vương quốc tế này, quốc tế kia mới yêu mến tôi, bởi vậy tôi không đặt nặng vấn đề thắng hay thua để khỏi bị áp lực cho chính mình. 

* Anh đã chuẩn bị như thế nào để tham gia cuộc thi cho thật tốt tại đấu trường quốc tế?

Tôi vẫn đang lên kế hoạch tập luyện mỗi ngày, điều bất lợi nhất là tôi nhận lời tham gia cuộc thi hơi trễ nên chỉ có hơn 20 ngày để tập luyện và chuẩn bị mọi thứ. Trước đó tôi có cùng sư thầy và các phật tử đi làm từ thiện ở xa nên đa số là ăn chay. Việc ăn chay làm tôi mập lên 5kg, nên tôi đang ăn kiêng và tập luyện để lấy lại body sớm nhất, hơn 10 ngày tôi đã giảm được 3kg và sẽ duy trì tập luyện cho đến ngày lên đường đi thi.

Thí sinh nước nào bạn xem là đối thủ nặng ký nhất trong cuộc thi  Mister Asian International 2018?

Tôi thấy thí sinh nước nào cũng nặng ký, nhưng ấn tượng nhất chắc là thí sinh Phillipines.

Nhiều cuộc thi sắc đẹp tại nước ngoài được xem là cuộc thi ao làng, anh có sợ khán giả đánh giá vì điều đó không? Anh đánh giá cuộc thi này như thế nào?

Đánh giá cuộc thi như thế nào là quyền cá nhân của mỗi người. Kha không hề sợ khán giả đánh giá về mình khi tham gia cuộc thi. Minh chứng là cuộc thi này đã trải qua rất nhiều mùa giải. Nam Vương Trương Ngọc Tình rất nổi tiếng và được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi này 2016 đó thôi.

Nếu đoạt giải, có người nói là bạn mua giải và bạn trả lời như thế nào về điều này?

Nói thế không khác gì bạn nói Việt Nam cái gì cũng mua được. Nếu Việt Nam mua được thì các nước khác mua cũng được vậy.

Điều gì khiến anh tự hào khi tham gia cuộc thi Nam Vương Châu Á Quốc Tế 2018?

Điều tôi vui và tự hào nhất là trong các cuộc thi  mà tôi từng tham gia đây là cuộc thi mà được mọi người ủng hộ nhiều nhất.

* Được biết anh đã đoạt khá nhiều giải thưởng trong nước về cuộc thi nhan sắc, anh có ngại mọi người cho rằng anh quá tham lam hay không? Tại sao?

Tôi không ngại mọi người nghĩ gì về mình, chỉ cần biết tuổi trẻ mình cần trải nghiệm mọi thứ để sau này về già không hối tiếc mà ồ lên mình cũng có một thời thanh xuân thật là thú vị.

Đoạt giải hay không đoạt giải anh có bị ảnh hưởng đến công việc hay cuộc sống hiện tại hay không? Vì sao?

Nếu đạt giải thì tôi cũng không biết cuộc sống sau này của mình có xáo động gì không, còn không có giải thì tôi sẽ trở lại là tôi Hoàng Phi Kha và tiếp tục công việc và những dự án riêng của mình.

Anh có thể chia sẻ những dự án sau khi tham gia cuộc thi này?

Sau khi kết thúc cuộc thi trở về, tôi sẽ tham gia 1 dự án điện ảnh và đây cũng là vai nam chính đầu tiên tôi thủ vai. Và giữa tháng 3 tôi sẽ sang Nhật làm đại diện cho 1 thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam và tôi cũng mong muốn đưa thương hiệu đó về Việt Nam.

Cám ơn những chia sẻ của Hoàng Phi Kha! Chúc anh và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

SGGT

Photo: Huy Trần
Make up: Hoàng Kim Lê
Costume: BiLuXuRy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây