SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Phi Kha giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2018

Hoàng Phi Kha xuất sắc vượt mặt những đối thủ nặng kí, trong đó có nước chủ nhà Thái Lan để giành ngôi vị Á vương 2 và ẵm thêm giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất.
Hoàng Phi Kha giành ngôi vị Á vương 2 tại Mister Asian International 2018

Mister Asian International là cuộc thi dành riêng cho những quý ông lịch lãm mang trong mình dòng máu châu Á. Trải qua bốn lần tổ chức vào các năm 2012/2013, 2014, 2015 và 2016/2017 (hợp tác cùng cuộc thi Mister Universal Ambassador diễn ra tại Indonesia), cuộc thi đã tìm được ra các nam vương lần lượt đến từ Malaysia, Singapore, Philipines và Việt Nam (siêu mẫu Trương Ngọc Tình).

Với phiên bản năm 2018 được tổ chức bởi tổ chức Bangkok Rama và Myanmar Stars & Beauty Pageants, cuộc thi thu hút gần 20 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Lý Cao Thiên Sơn, Hoàng Phi Kha và Giã Thành Vũ.

Trong đêm chung kết chính thức diễn ra vào tối qua, ngày 2/3/2018 tại nhà hát Jarintip Hall, thủ đô Bangkok, Thái Lan, các đại diện của Việt Nam đã tạo được ấn tượng tốt với BTC và khán giả. Dù không giành được những thành tích cao nhất nhưng ngôi vị Á vương 2 và giải phụ thí sinh được yêu thích nhất của Hoàng Phi Kha cùng giải Trang phục dân tộc của Lý Cao Thiên Sơn cũng phần nào chứng tỏ được năng lực của các đại diện Việt Nam.

Diễn viên Xuân Nguyễn cũng có mặt trong đêm chung kết để ủng hộ tinh thần Hoàng Phi Kha. Sau cuộc thi, Hoàng Phi Kha đã có những chia sẻ mới nhất với phóng viên: “Hiện tại Kha cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mới đầu Kha chỉ dám mong mình sẽ lọt vào Top 5 thôi nhưng không ngờ mình vượt mặt được nước chủ nhà Thái Lan và vào thẳng Top 3, đồng thời ẵm luôn giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất. Đây có thể là một trong những kỉ niệm mà Kha không thể nào quên trong đời mình. Nam vương Châu Á Quốc tế 2018 thuộc về thí sinh thụy điển .

Hai thí sinh được đánh giá cao của nước chủ nhà Thái Lan đều không được lọt vào top 5.

Thí sinh đến từ đất nước Singapore mới đầu được được Hoàng phi Kha đánh giá cao nhưng anh chỉ nằm ở top 8.

Hai thí sinh đại diện đến từ Việt Nam Lý Cao Thiên Sơn và Giả Thanh Vũ cùng Nam Vương Lương Gia Huy .

Các thí sinh đến từ 13 nước cùng nhau selfie để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Trưa ngày 5/3, Kha sẽ bay về Việt Nam và tiếp tục những dự án đã vạch ra trước đó, tham gia phim điện ảnh giữa tháng 3 và sang Nhật Bản làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nam”, Hoàng Phi Kha bật mí thêm.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây