SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Y Nhung thiêu sống người tình và người bạn thân phản bội

Đó chỉ là những hình ảnh gợi mở và kết thúc trong MV 'Sẽ tốt cho cả 3' của ca sĩ - hoa khôi Hoàng Y Nhung vừa được ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của cô 15/3, tại phòng trà Đồng Dao.
Ca sĩ Hoàng Y Nhung bắt trói và đốt 2 kẻ phản bội
Đây cũng là hình ảnh mà báo chí xoáy vào đặt câu hỏi nhiều nhất và gây lúng túng cho ca sĩ Hoàng Y Nhung trong buổi ra mắt MV.

Bởi bài hát có tựa là Sẽ tốt cho cả 3, nên nhiều người chờ một cái kết thế nào đó để tốt nhất cho cuộc tình tay 3 này, mà người thứ 3 không ai khác chính là người bạn thân của mình. Tuy nhiên cách giải quyết trong MV lại là sự ghen tuông và thù hận, bắt trói người yêu và tình địch rồi tẩm xăng đốt. Một hình ảnh khá bạo lực và có vẻ như chẳng tốt cho ai trong cuộc tình trái ngang này. Phải chăng MV cố súy cho ghen tuông mù quáng, giải quyết chuyện tình cảm bằng bạo lực thái quá?


Ca sĩ Hoàng Y Nhung giải thích: "Lúc đầu kịch bản là như thế nhưng cuối cùng người bị đốt là mình vì muốn cho 2 kẻ phản bội kia ân hận suốt đời khi tận mắt chứng kiến cảnh này. Nhưng trong quá trình thực hiện, có lẽ đạo diễn cũng thấy bạo lực và bi kịch quá nên đã thay đổi. Tiếc là đạo diễn Nelo không có mặt ở đây để giải thích về ý tưởng này. Còn Y Nhung thì thích có cái gì đó nổi loạn nên thấy bài hát hay và kịch bản cũng lạ nên quyết định làm MV này".


Cũng may cho Hoàng Y Nhung là có người mẫu Hoàng Phi Kha, người thủ vai người yêu của Hoàng Y Nhung trong MV, đã lên sân khấu thay mặt đạo diễn để giải thích rõ hơn về câu chuyện này. Hoàng Phi Kha cho biết: "Đúng là ê kíp thực hiện có thấy cảnh này khá bạo lực nên đã cho biến nó chỉ là một cơn giấc mơ, hay đúng hơn là ác mộng của nhân vật chính thôi. Cho nên cuối MV mọi người thấy Hoàng Y Nhung choàng thức giấc sau hình ảnh đốt người tình và người bạn phản bội kia. Nên hình ảnh bạo lực đó chỉ là một dự báo để Hoàng Y Nhung cảnh giác và tìm cách ngăn chặn cũng như giải quyết sao cho tốt nhất cho cả 3".

Được biết ca khúc Sẽ tốt cho cả 3 do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ sáng tác dựa trên một câu chuyện có thật do một người bạn kể lại. Hoàng Y Nhung nghe cảm thấy đồng cảm và thích nên đã mua độc quyền ca khúc này để quay MV. Người đẹp quê Cà Mau cũng cho biết đây chính là MV cô đầu tư nghiêm túc nhất và kỳ vọng nhất. 


Hoàng Y Nhung vốn đam mê ca hát từ nhỏ, bước chân vào nghệ thuật đã 5 năm nhưng lại bén duyên với các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2013 Hoàng Y Nhung đoạt danh hiệu Á khôi Người đẹp tỏa sáng và Hoa khôi Nam bộ... Song niềm đam mê ca hát vẫn thôi thúc cô. Với 2 giải thưởng từ cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Y Nhung trở lại con đường ca hát và đến thời điểm này Hoàng Y Nhung đã phát hành 4 album: Con tim lạc lối, Tình còn vương vấn, Vợ yêu của chồng Hạnh phúc của người khác.

Với chất giọng trầm khàn khá lạ cùng với gương mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn (từng là người mẫu của Công ty đào tạo người mẫu PL), Hoàng Y Nhung đã thử nghiệm qua nhiều dòng nhạc nhưng có lẽ cô thích hợp với dòng nhạc dance và phong cách sexy, sôi động. Được biết Hoàng Y Nhung cũng rất thích và đã ấp ủ một album nhạc trữ tình quê hương từ lâu rồi và trong tương lai có thể album tiếp theo của cô chính là dòng nhạc này. 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt MV Sẽ tốt cho cả 3 của Hoàng Y Nhung. Đến chúc mừng buổi ra mắt và sinh nhật của ca sĩ Hoàng Y Nhung có khá đông các ca sĩ, nhạc sĩ như: Thế Hiền, Dương Ngọc Thái, Phan Mạnh Quỳnh, Bằng Cường, Triệu Trang, NTK Văn Thành Công, người mẫu Phi Thanh Vân, Hoàng Phi Kha, Lâm Thùy Anh, Á khôi Huỳnh Vy, Thái Nhã Vân, Nguyễn Hoàng Vũ, Minh Anh, Phúc Trường…

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 2

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 3

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 4

Gia đình và đồng nghiệp đến chúc mừng ca sĩ Hoàng Y Nhung trong ngày ra mắt MV

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 5

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 6

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 7

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 8

Á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung ra mắt MV “Sẽ tốt cho cả 3”  trong dịp sinh nhật của mình - Ảnh 9


HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây