SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Dương Kim Ánh thay đổi hình ảnh chuẩn bị "lấn sân ca hát"

Hoa hậu Dương Kim Ánh bất ngờ xuất hiện và thay đổi trong loạt ảnh mới nhất do êkip thực hiện với vẻ đẹp thuần khiết và khá lạ so với hình ảnh trước đây của cô.
Hoa hậu Dương Kim Ánh "băng thanh ngọc khiết" với váy trắng xuyên thấu
Trong loạt ảnh mới nhất, Hoa hậu Dương Kim Ánh mang một vẻ đẹp nền nã, trong sáng của thiếu nữ Việt. Hiện tại cô đã hoàn thành việc học sư phạm và hoàn thành ước mơ của mình. 

 
Hoa hậu Kim Ánh được khán giả yêu mến bởi cô luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện và xã hội bằng chính những khoản tiền mà cô tham gia trong lĩnh vực nghệ thuật như: đi event, quảng cáo, chụp ảnh thời trang và gương mặt đại sứ cho các nhãn hàng. 
 
Hơn ai hết, Dương Kim Ánh mong muốn giúp đỡ và chung tay chia sẽ những việc mình có thể làm và giúp ích cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. 

 
Trong ngày 5/11 tới, Hoa hậu Dương Kim Ánh sẽ xuất hiện với một vài trò mới là ca sĩ khi cô góp mặt trong chương trình ca nhạc mang tên "Miền Trung Máu Chảy Ruột Mềm" do nghệ sĩ Đông Đào tổ chức. 
 
Dương Kim Ánh cho biết, tại chương trình ca nhạc, cô sẽ hát tặng mọi người và đóng góp vào quỹ từ thiện để giúp đỡ đồng bào Miền Trung đặc biệt là hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai và lũ lụt vừa qua. Đây là lần đầu tiên Dương Kim Ánh xuất hiện với vai trò ca sĩ và góp giọng hát của mình vào chương trình với một vai trò hoàn toàn mới. 

 
Chia sẻ về việc tham gia với vai trò mới là ca sĩ, Dương Kim Ánh cho biết cô khá hồi hợp, lo lắng và khá áp lực bởi cô muốn cống hiến nghiêm túc với lĩnh vực mới là ca hát và hy vọng mọi người sẽ đón nhận và ngày càng yêu mến cô hơn nữa. 
 
Với Hoa hậu Dương Kim Ánh đơn giản bao giờ cũng đẹp nhất, bên cạnh những bộ váy đơn sắc thì hãy dùng phụ kiện để làm điểm nhấn và tôn vinh trang phục. Kín đáo trong cách ăn mặc, nhẹ nhàng trong cách cư xử, Hoa hậu Dương Kim Ánh là hình mẫu một cô gái dịu dàng và đảm đang. 

 
Hoa hậu Dương Kim Ánh hiện tại không chỉ được khán giả yêu mến vì vẻ đẹp thuần khiết tựa thiên thần mà còn luôn được ủng hộ bởi những hoạt động xã hội cao đẹp, cô cũng không nổi tiếng bằng scandal. Không chỉ tại các sự kiện mà cả ở ngoài đời thường Hoa hậu cũng xinh như một nàng công chúa với phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch. 

SGGT

Photo: Mr AT
Makeup: Nghíp Nakun
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây