SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dược sĩ Tiến tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện cùng các nghệ sĩ

Luôn tất bật với nhiều dự án chăm sóc sắc đẹp diễn ra khắp cả nước, dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến (Dược sĩ Tiến) còn rất nhiệt tình tham gia chương trình trao quà đến các nghệ sĩ cao tuổi tại Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ và trẻ em mồ côi tại chùa Kỳ Quang 2 cùng nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền và diễn viên Hòa Hiệp.
Dược sĩ Tiến thăm các bé mồ côi tại chùa Kỳ Quang 2
Sáng 13/10/2017 cả đoàn đã có mặt ở Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ tại đường Âu Dương Lân, Q.8, TP.HCM. Dược sĩ Tiến cùng NSƯT Ngọc Huyền và diễn viên Hòa Hiệp đã có buổi trò chuyện thâm tình cùng nhiều gương mặt kỳ cựu của sân khấu và trao tặng một phần kinh phí giúp các cô chú nghệ sĩ trang trải trong cuộc sống hằng ngày.

Dược sĩ Tiến giao lưu văn nghệ cùng các cô chú nghệ sĩ

Là một trong những gương mặt tiêu biểu của ngành thẩm mỹ nước nhà, Dược sĩ Tiến không chỉ nhận được sự nể phục từ các anh chị đồng nghiệp về cái tài mà anh còn được mọi người xung quanh mến phục bởi cái tâm và nhân cách sống.
 
Anh và nghệ sĩ Ngọc Huyền ân cần thăm hỏi các cô chú nghệ sĩ

Anh ân cần thăm hỏi các cô chú nghệ sĩ – những cái tên đã đặt những viên gạch nền móng cho sân khấu nước nhà.
 


 
Dược sĩ Tiến tận tay trao những phần quà đến các nghệ sĩ

Tại đây, Dược sĩ Tiến đã lắng nghe các cô chú kể về chuyện đời, chuyện nghề với đầy những cung bậc cảm xúc. Kết thúc chuyến thăm hỏi là sự luyến tiếc của cả người đi và kẻ ở, đoàn xe tiếp tục lăn bánh đến chùa Kỳ Quang 2 tọa lạc trên đường Lê Hoàng Phái, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
 

Dược sĩ Tiến, nghệ sĩ ưu tú Ngọc Huyền và diễn viên Hòa Hiệp đến thăm các cháu tại chùa Kỳ Quang II

Chùa Kỳ Quang Ì là ngôi nhà chung của hơn 200 em nhỏ khuyết tật, lang thang cơ nhỡ. Nhìn những ánh mắt ngây thơ, chưa thấu hiểu hết những bất hạnh mà chính các cháu đang gánh chịu, Dược sĩ Tiến không kiềm được xúc động “May mắn được sinh ra và lớn lên dưới sự bảo ban của mái ấm gia đình, thật sự Tiến rất xót xa khi nhìn thấy các cháu phải sống trong cảnh thiếu thốn cả vật chất lẫn tình thương. Tiến hy vọng mình sẽ góp một sức nhỏ giúp các cháu có được bữa ăn ngon và trên hết là cảm nhận được sự thương yêu từ mọi người xung quanh”.
 
Dược sĩ Tiến không kiềm được xúc động khi tiếp xúc với những mầm non kém may mắn

Nụ cười và sự tinh nghịch đáng yêu của những chồi non như tạo nên sức hút đối với anh. Niềm vui, nỗi buồn cứ đan chéo vào nhau tạo nên cảm xúc khôn tả của cả đoàn khi phải nói lời tạm biệt các cháu.
 




Cả đoàn quyến luyết chia tay các cháu

Dành trọn cuộc đời theo đuổi niềm đam mê mang cái đẹp đến mọi người nhưng anh luôn tâm niệm rằng vun đắp vẻ đẹp tâm hồn lại là điều đáng trân quý và cần nhân rộng. Dược sĩ Tiến luôn sẵn sàng làm chỗ dựa tinh thần, vun bồi mạch cảm xúc tin yêu, lạc quan vào cuộc sống đến những mảnh đời kém may mắn, giúp họ thêm ấm áp và tin yêu vào tình người! 
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây