SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đoàn Thị Ngọc Như đăng quang Hoa khôi Người đẹp Xứ Dừa 2016

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá trong Top 5, thí sinh Đoàn Thị Ngọc Như (SBD 108) đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016.
Tân Hoa khôi Người Đẹp Xứ Dừa Ngọc Như
Đêm chung kết Cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016 diễn ra tại Bến Tre vào tối 3/12 đã xướng tên Đoàn Thị Ngọc Như ở ngôi vị cao nhất. Ngọc Như sinh năm 1997, tại Mỏ Cày Bắc - Bến Tre, sở hữu chiều cao 1m69, số đo ba vòng là 81-63-90. 
 
Đoàn Thị Ngọc Như hiện là sinh viên Trường cao đẳng Bến Tre. Tại những vòng sơ khảo và bán kết, Ngọc Như luôn tạo được ấn tượng bởi phong thái tự tin, tính cách gần gũi và điềm tĩnh.


Đoàn Thị Ngọc Như trong trang phục áo dài


Và áo tắm
 
Thí sinh Đoàn Thị Ngọc Như đã xuất sắc vượt qua các ứng viên tiềm năng trong Top 5 như: Dương Ngọc Xuân An, Nguyễn Thị Bích Thuận, Nguyễn Thị Mỹ Duyên, Lê Thanh Thủy để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa khôi Người đẹp Xứ Dừa 2016. 





 
Với gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, kỹ năng trình diễn tự tin và khả năng ứng xử khéo léo, chiến thắng của Đoàn Thị Ngọc Như được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Trong đêm chung kết, Ngọc Như còn dành danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái. Tổng giá trị giải thưởng tương đương mà Đoàn Thị Ngọc Như nhận được là 500 triệu đồng bao gồm tiền mặt, vương miện và nhiều quà tặng, ưu đãi khác. 


Hoa khôi Ngọc Như và 2 á khôi Mỹ Duyên và Xuân An
 
Ngôi vị Á khôi 1 đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Mỹ Duyên (SBD 047), cô còn giành thêm giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất và ngôi vị Á khôi 2 đã thuộc về thí sinh Dương Ngọc Xuân An (SBD 138), Xuân An còn giành thêm giải thưởng phụ: Người đẹp hình thể. Giải thưởng cho ngôi vị Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt các thí sinh sẽ nhận được tương đương giá trị là 400 triệu đồng và 300 triệu đồng cùng nhiều quà tặng và ưu đãi từ các nhà tài trợ.

Được biết, với gương mặt thanh tú, xinh xắn và nụ cười luôn nở trên môi, đầu năm 2016 vừa rồi Đoàn Ngọc Như cũng đã từng xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh khác để đoạt danh hiệu Hoa khôi Dáng xuân 2016 tại TP Bến Tre. Sau thành công của cuộc thi, cô được Công ty Tổ chức biểu diễn và Đào tạo người mẫu PT (Bến Tre) ký làm người mẫu độc quyền và nay lại tiếp tục đăng quang Hoa khôi Người Đẹp Xứ Dừa 2016.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây