SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dàn sao nhí "quậy tưng" trong buổi tiệc cám ơn bạn bè và các fan của Thiên Khôi Idol

Cuối tuần qua, đông đảo các sao nhí đã đến tham dự và cùng hát, cùng vui hết mình với Thiên Khôi Idol trong buổi tiệc Thank You Party do gia đình Thiên Khôi tổ chức để cám ơn các bạn bè và các fans đã ủng hộ và cổ vũ hết mình cho Thiên Khôi trong suốt cuộc thi Vietnam Idol Kids vừa qua.
Thiên Khôi và dàn sao nhí cùng hát vang trong buổi tiệc
Có thể nói ngoài tài năng thiên bẩm và niềm đam mê âm nhạc từ bé, để chiến thắng và trở thành Quán quân của cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 của Thiên Khôi như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến một lực lượng quan trọng đứng phía sau Thiên Khôi cũng như cuộc thi này, đó chính là các fans ở khắp mọi miền đất nước đã cổ vũ, động viên và bình chọn cho Thiên Khôi trong suốt cuộc thi để cậu bé có mái tóc Maika đặc trưng này cuối cùng đã đăng quang một cách thuyết phục.


Phút đăng quang của Thiên Khôi tại Vietnam Idol Kids 2017

Không chỉ có các fans và khán giả yêu thích giọng hát của Thiên Khôi, các bạn bè cùng trang lứa với Thiên Khôi Idol và cũng là các tài năng nhí trong các lĩnh vực khác hay đoạt giải trong các cuộc thi khác như Linh Hoa (Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014), Duy Huy & Lam Anh (Vô địch Dance Sport Trẻ 2017), Quốc Huy & Gia Hào (Người Hùng Tí Hon), Kim Ngọc (Quán quân Sinh Ra Để Tỏa Sáng), Hoàng Vân & Quốc Huy (Giải I Cặp Đôi Người Hùng Tí Hon), Thảo Nguyên, Thiên Tùng (Top 5 Idol Kids), Bảo An (cô bé triệu view)... cũng đã cổ vũ và ủng hộ hết mình cho Thiên Khôi, và dĩ nhiên lượng fans không nhỏ của các bạn bè này cũng đã ủng hộ và bình chọn cho Thiên Khôi nữa.


Chính vì thế mà gia đình Thiên Khôi đã tổ chức bửa tiệc Thank You Party cuối tuần qua để cám ơn các bạn bè và các fans của Thiên Khôi đã ủng hộ cho Thiên Khôi trong suốt thời gian qua, đồng thời gắn kết các gia đình của dàn sao nhí lại với nhau để cùng nhau hỗ trợ và phát triển tài năng cho các em sau này.


Bửa tiệc đã diễn ra trong không khí thật vui vẻ và đầm ấm, các sao nhí đều muốn thể hiện tài năng của mình bên cạnh nhân vật chính là Thiên Khôi Idol. Sau bửa tiệc Thank You Party dành cho bạn bè và các fans này, dự kiến trong tháng 11 tới Thiên Khôi sẽ tổ chức một Thank Party nữa để cám ơn Ban tổ chức, Ban giám khảo, các huấn luyện viên, nhóm bè, nhóm múa và ban nhạc cũng như các đơn vị truyền thông báo chí đã hỗ trợ, hướng dẫn và ủng hộ Thiên Khôi trong suốt cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017.

Sau đây là một số hình ảnh của Thiên Khôi cùng dàn sao nhí tại Thank You Party cuối tuần qua.







HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây