SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Công bố 19 thí sinh vào chung kết Người Đẹp Xứ Dừa 2016

Sáng 22/11, Ban tổ chức cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016 đã tổ chức họp báo tại Queen Plaza (TP.HCM) công bố 19 thí sinh vào vòng chung kết cùng những phần thi và hoạt động bên lề của các thí sinh trong thời gian sắp tới.
19 thí sinh vào chung kết chụp hình kỷ niệm với BTC và khách mời trong buổi họp báo sáng 22/11

19 thí sinh vào chung kết chụp hình kỷ niệm với BTC và khách mời trong buổi họp báo sáng 22/11

Trải qua 2 vòng sơ khảo và bán kết tại Bến Tre, BTC cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016 đã chọn được 20 thí sinh vượt trội như dự kiến lúc đầu (từ hơn 200 thí sinh có hộ khẩu tại tỉnh Bến Tre đăng ký dự thi). Tuy nhiên, sau đó vì lý do cá nhân mà 1 thí sinh đã xin không tham gia tiếp cuộc thi nên BTC đã rút danh sách vào vòng chung kết chỉ còn 19 thí sinh.

Hầu hết các thí sinh vào vòng chung kết ở độ tuổi mười tám, đôi mươi. Một số từng tham gia và đoạt giải tại các cuộc thi nhan sắc ở địa phương. Cho nên tại vòng chung này có một số thí sinh khá nổi bật từ gương mặt đến chiều cao ấn tượng.


Nhóm nhạc trẻ V-Music chụp kỷ niệm với 19 thí sinh vào chung kết Người Đẹp Xứ Dừa 2016

Công tác tổ chức ở vòng chung kết năm nay được đặc biệt chú trọng với mong muốn đem lại sự thoải mái cho thí sinh. 19 người đẹp vào chung kết sẽ được ban tổ chức chăm sóc kỹ lưỡng và tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng trong các phần thi sắp tới.

19 thí sinh vào vòng chung kết Người đẹp Xứ Dừa 2016 bao gồm:
- Lê Thanh Thủy – SBD: 017
- Nguyễn Minh Phương – SBD: 291
- Nguyễn Thị Thùy An – SBD: 299
- Lê Thị Thanh Xuyến – SBD: 204
- Nguyễn Thị Hoàng Oanh – SBD: 122
- Đoàn Thị Mỹ Huyền – SBD: 266
- Nguyễn Thị Bích Thuận – SBD: 019
- Đào Ngọc Diễm Trang – SBD: 139
- Lê Thị Hoàng Ngọc – SBD: 006
- Nguyễn Thị Mỹ Duyên – SBD: 047
- Đoàn thị Ngọc Như – SBD: 108
- Dương Ngọc Xuân An – SBD: 138
- Lê Thị Ngọc Mẫn – SBD: 020
- Lê Thị Trà My – SBD: 176
- Huỳnh Thị Hoàng Thúy Linh – SBD: 062
- Đặng Ngọc Yến Phi – SBD: 239
- Võ Thị Diễm Hương – SBD: 043
- Nguyễn Thị Tố Quyên – SBD: 036
- Đặng Thị Trúc Mai – SBD: 101
- Phạm Thị Kim Châu – SBD: 220








Vòng chung kết cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016 sẽ diễn ra từ ngày 24/11 đến 3/12/2016, các thí sinh sẽ tập trung và trải nghiệm mô hình sinh hoạt ở ngôi nhà chung tại Ben Tre Riverside Resort. Đêm chung kết và đăng quang, 19 thí sinh sẽ lần lượt dự thi: đồng diễn trong trang phục áo bà ba, trang phục áo tắm, áo dài và dạ hội. 

Thành phần Ban giám khảo tại vòng chung kết của Người Đẹp Xứ Dừa 2016 bao gồm: nhà báo Hoàng Đại Thanh - Phó chủ tịch thường trực Hội Người mẫu Việt Nam, nhà báo Bùi Thị Bạch Hải - Tổng biên tập tạp chí Thời Trang Trẻ, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê (Top 11 Miss World 2015), PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn, Hoa hậu Lê Thanh Thúy, Hoa hậu Kim Nguyễn, Nhà thiết kế Võ Việt Chung, Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy.


Các giám khảo và BTC tại buổi họp báo

Thông qua cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa 2016, các thí sinh tham gia sẽ được tìm hiểu và tự hào về bề dày lịch sử, về hình ảnh và danh lam thắng cảnh và du lịch của Bến Tre. Tại vòng chung kết, ngoài việc tập luyện, các thí sinh sẽ tham gia vào nhiều hoạt động để quảng bá văn hoá, du lịch cho Bến Tre bên cạnh các hoạt động thiện nguyện cùng BTC cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016.

Đây là lần thứ 20 cuộc thi Người Đẹp Xứ Dừa được tổ chức tại tỉnh Bến Tre. Năm nay, lần đầu tiên cuộc thi được giao cho một đơn vị ngoài tỉnh là Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Hoàn Vũ (TP.HCM) phối hợp với tạp chí Thời Trang Trẻ tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Bến Tre. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các gương mặt với vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trí tuệ, chú trọng tài năng toàn diện cũng như thái độ ứng xử chuẩn mực, thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. Thí sinh là người có hộ khẩu tại tỉnh Bến Tre.


Đại diện BTC trả lời phỏng vấn báo chí

Các giải thưởng năm nay bao gồm: Hoa khôi Người Đẹp Xứ Dừa 2016 lên tới 400 triệu đồng. Á khôi 1: 300 triệu. Á Khôi 2: 200 triệu.
Ngoài ra, Người Đẹp Xứ Dừa 2016 còn trao 7 giải thưởng phụ (mỗi giải trị giá tương đương 20 triệu):
- Người đẹp ảnh
- Người đẹp áo dài
- Người đẹp có gương mặt khả ái
- Người đẹp nhân ái
- Người đẹp hình thể
- Người đẹp du lịch
- Người đẹp có làn da đẹp nhất.


Ngọc Trúc và Trí Thuận sẽ là 2 MC tại đêm chung kết Người đẹp Xứ Dừa 2016

Cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2016 với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc các người đẹp ở Bến Tre không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến được truyền hình trực tiếp trên các kênh: SCTV7, VTV5, THBT và các kênh truyền hình địa phương. 

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây