SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Sha Băng tung liên khúc Xuân trước khi sang Anh lưu diễn

Tết năm nay có lẽ là cái Tết đáng nhớ nhất của ca sĩ Sha Băng khi lần đầu tiên đi lưu diễn nước ngoài vào đúng dịp Tết. Trước khi lên đường sang Anh quốc, ca sĩ Sha Băng đã kịp thực hiện Liên khúc 'Xuân' để tặng cho khán giả quê nhà.
Ca sĩ Sha Băng trong một ca khúc nhạc xuân
Liên khúc gồm 3 ca khúc Xuân họp mặt, Đón xuân và Xuân đã về, được phối mới thật rộn ràng, tươi vui trong không khí mừng xuân mới. Ngoài ra đi kèm với liên khúc này còn có hai ca khúc quen thuộc là Happy new year (nhạc ngoại) và Lắng nghe mùa xuân về



>> Nghe Liên khúc Xuân của Sha Băng tại đây

Đây cũng chính là món quà mà ca sĩ Sha Băng muốn thực hiện để dành tặng cho khán giả ở quê nhà vì Tết này sẽ không được xem Sha Băng hát ở VN, bởi ngày 30 Tết tới đây ca sĩ Sha Băng cùng với một số ca sĩ, nghệ sĩ VN khác sẽ lên đường sang Anh quốc để tham gia chương trình "Dạ Vũ Đón Xuân" - Đêm nhạc Tết cộng đồng dành cho người Việt xa quê tại nước Anh. 

Chương trình nhằm mục đích phục vụ cộng đồng người Việt tại các địa điểm trên toàn nước Anh gồm: Birmingham, Manchester và London do Công ty TVA tài trợ và tổ chức, trong đó có những địa điểm giao lưu không có vé.


Ngoài Sha Băng, tham gia chuyến lưu diễn lần này còn có các ca sĩ Lâm Triệu Minh, Dương Quyết Thắng, Ngọc Bảo Anh, hotgirl Linh Miu và ca sĩ Kevin Rogers (người Mỹ nhưng yêu thích và hát tiếng Việt rất hay).

Trong những ngày giáp Tết vừa qua, có rất nhiều show diễn Tết mời Sha Băng diễn nhưng cô không dám nhận lời vì tập trung cho chuyến lưu diễn này. Có thể nói với sự cố gắng vươn lên không ngừng, cô ca sĩ quê Bình Thuận này ngày càng được khán giả yêu thích bởi chất giọng khá lạ của mình cùng với phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động và đầy gợi cảm. 

Tuy nhiên trước khi đi lưu diễn, ngoài liên khúc
Xuân đã được phát hành trên Zing MP3, ca sĩ Sha Băng còn có bộ ảnh cũng tràn ngập không khí xuân khi quay MV các bài hát trong liên khúc Xuân để tặng đến khán giả và các MV này cũng sẽ được phát hành trong dịp tết này.


















HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây