SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


1 năm đầy may mắn của Hoa khôi Xứ dừa Ngọc Như

Vừa qua, nhân dịp tất niên và mừng một năm đầy may mắn đến với mình, tân Hoa khôi Xứ dừa Bến Tre 2016 Đoàn Thị Ngọc Như đã tổ chức buổi Dạ tiệc Tri ân thân mật cùng những nguồi thầy, gia đình và những người đã hỗ trợ, đồng hành và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.
Hoa khôi Xứ dừa Bến Tre 2016 - Đoàn thị Ngọc Như
Đến chung vui trong buổi Dạ tiệc Tri ân của Ngọc Như có đầy đủ các khách mời từ Sở VH-TT&DL Bến Tre, TTVH TP Bến Tre, BTC Hoa khôi Xứ dừa, bạn bè đồng nghiệp... Ba mẹ Ngọc Như từ Mỏ Cày Bắc cũng lên chung vui với con gái.

Trong buổi tiệc thân mật này, Hoa khôi Đoàn Thị Ngọc Như đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ba mẹ mình và tất cả mọi người đã luôn yêu thương, ủng hộ cho cô trong suốt thời gian qua để có được những thành tích như ngày hôm nay.

Ngọc Như đặc biệt cám ơn Ban giám đốc Công ty Tổ chức biểu diễn và Đào tạo người mẫu PT (Bến Tre) đã tin tưởng cô làm người mẫu độc quyền và đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ cô về mọi mặt và đưa Ngọc Như tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong năm qua và đã đạt được những giải thưởng danh giá nhất.


Đoàn Thị Ngọc Như hiện vẫn đang là sinh viên năm 2 của Trường CĐ Bến Tre. Người đẹp sinh năm 1997 này sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn với nụ cười luôn nở trên môi. Người phát hiện ra tiềm năng đầy triển vọng của cô gái xinh đẹp này chính là NTK Áo dài Nguyễn Tuấn - giám đốc Công ty Tổ chức biểu diễn và Đào tạo người mẫu PT (Bến Tre). Từ đầu năm 2016, NTK Nguyễn Tuấn đã mời Ngọc Như về làm người mẫu độc quyền để chụp cho những bộ ảnh Áo dài Nguyễn Tuấn của mình. Đồng thời anh đào tạo, chỉ dạy cho Ngọc Như ngay từ những ngày đầu về công ty với mục đích sẽ đưa Như đi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong tỉnh trước, sau đó sẽ tính xa hơn.

Không ngờ ngay cuộc thi đầu tiên tham gia, Ngọc Như đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh khác để đoạt danh hiệu Hoa khôi Dáng xuân 2016 tại TP Bến Tre. Sau thành công này, Công ty Tổ chức biểu diễn và Đào tạo người mẫu PT (Bến Tre) tiếp tục huấn luyện và đào tạo cho Ngọc Như để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và lên kế hoạch đưa Ngọc Như tiếp tục tham gia các cuộc thi lớn hơn. Đó chính là cuộc thi Hoa khôi Xứ dừa 2016 vừa rồi và Ngọc Như một lần nữa lại xuất sắc vượt qua hơn 200 thí sinh đến từ khắp nơi trong tỉnh Bến Tre để trở thành Hoa khôi Người đẹp Xứ dừa lần thứ 20 này.

Có thể nói năm 2016 là một năm đầy may mắn và thành công của cô gái đến từ Mỏ Cày Bắc Ngọc Như. Từ một sinh viên Cao đẳng Bến Tre qua sự đào tạo của Công ty PT, Ngọc Như đã dần dần tỏa sáng, trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và đăng quang 2 cuộc thi nhan sắc nổi tiếng của tỉnh Bến Tre. 

Sang năm mới 2017, Công ty PT cũng đã có kế hoạch để cho Ngọc Như tiếp tục tham gia các cuộc thi lớn hơn và mang tầm quốc gia, trong đó Ngọc Như chính thức được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Với lứa tuổi đôi mươi tràn đầy năng lượng và tự tin, hi vọng Ngọc Như sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới trong năm 2017.

Sau đây là một số hình ảnh của Ngọc Như cùng với các người thầy và khách mời trong buổi Dạ tiệc Tri ân được tổ chức tại TTC Palace Bến Tre:



NTK áo dài Nguyễn Tuấn, người đã phát hiện và đạo tạo cho Ngọc Như


Với Hoa khôi BTC Bảo An


Á khôi BTC Phi Nhung


Với Hoa khôi Dáng xuân 2015 Ngọc Xuyến


Với chuyên viên trang điểm Việt Trần


Với Á khôi Dáng Xuân 2015 Trương Nhi


 Miss Khả ái 2013 Nguyễn Ngọc


Á khôi BTC Như Huỳnh


Photo Lee Trần


Với Hoa hậu Phụ nữ Thời đại Phạm Phương Thảo


Với Hoa khôi Xứa dừa 2008 Kim Ngưỡng


Giám đốc TTVH TP Bến Tre Lê Thị Thanh Huệ


Ngọc Như nhận hoa của Hoa hậu Phương Thảo, đại diện Công ty PT chúc mừng


Với Make up Việt Trần, NTK Áo dài Vũ Phong và hoa hậu Phương Thảo

 
HỒNG SƠN

- Ảnh: LEE TRẦN
- Make up: VIỆT TRẦN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây