SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Du lịch Tết Vũng Tàu - đi và thổn thức

Vũng Tàu – thành phố biển nằm nhô ra khỏi đất liền là một điểm đến không còn xa lạ trong hành trình trải nghiệm du lịch của mỗi người.
Thành phố biển Vũng Tàu ngày càng đẹp, thơ mộng
Rời xa sự ồn ào của nơi phố thị, Vũng Tàu sẽ là một điểm đến thực sự quyến rũ với những con đường lát gạch chạy song song cùng với bãi biển và những công viên lộng gió hứa hẹn sẽ là một thành phố du lịch đáng giá dành cho mọi người. Chỉ khoảng 3 tiếng lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều khách sạn Vũng Tàu và chu du khám phá thành phố biển xinh đẹp này.

Di chuyển đến Vũng Tàu

Một lưu ý dành cho du khách đi du lịch đến đây chính là Vũng Tàu hiện nay không có sân bay. Nếu muốn đến Vũng Tàu, đối với du khách từ Hà Nội, bạn có thể đi xe giường nằm đến thẳng thành phố hoặc đi máy bay đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó du khách sẽ xuất phát từ Sài Gòn đến Vũng Tàu bằng xe khách hoặc các phương tiện cá nhân khác.

Những ngày đầu xuân, thời tiết dịu nhẹ, bầu trời trong xanh sẽ là thời điểm tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn ghé thăm thành phố này. Nói đến Vũng Tàu, hẳn Bãi Trước, Bãi Sau sẽ là những địa danh được nhắc đến nhiều nhất. Bãi Sau hay còn được gọi với cái tên Thùy Vân được đánh giá là bãi biển đẹp và lớn nhất Việt Nam. Bãi Sau của Vũng Tàu là bãi tắm thơ mộng với hệ thống dịch vụ du lịch đi kèm như các khách sạn Vũng Tàu, nhà hàng, giải trí sang trọng, phong phú nằm kề sát nhau.

Đặc biệt, tiếng sóng biển rì rào hòa cùng tiếng xào xạc của những những hàng phi lao nối dài dọc theo những con đường rộng thênh thang đã để lại trong lòng du khách những cảm nhận khó quên. Bên cạnh đó, Bãi Trước lại là sự cổ kính, sâu lắng với những hàng dừa cao vút dọc theo bờ biển và những ngôi biệt thự cổ kính có từ thời Pháp thuộc. Bãi Dâu, bãi Dứa nằm giữa trời mây, non nước hữu tình, cách bãi Trước chỉ 3km... Nói đến Bãi Dâu là phải kể đến tượng Đức Mẹ bên sườn Núi Lớn với kiến trúc độc đáo, thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm.

Ghé thăm Tượng Chúa Dang Tay

Nếu muốn ngắm thành phố từ trên cao, Tượng Chúa Dang Tay chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Trải qua hành trình 850 bậc thang, toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu sẽ mở ra trước mắt bạn, đó là khung cảnh thành phố gần gũi, nhỏ bé với những bãi biển rộng dài mênh mang. 

Bức ảnh chụp từ xa của Tượng Chúa Dang Tay


Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng thành phố là một địa điểm tuyệt vời nữa dành cho bạn. Từ đây, phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể quan sát được cả thành phố Vũng Tàu với các bãi tắm dài hình lưỡi liềm, những dãy núi xanh mát và cả thành phố Vũng Tàu.

 
Ngắm nhìn Vũng Tàu qua ngọn hải đăng
 
Đến đây, bạn có thể đặt trước phòng khách sạn Vũng Tàu tại Traveloka.com. Trang này là website hàng đầu Đông Nam Á chuyên về các dịch vụ trực tuyến như đặt phòng khách sạn trực tuyến, đặt vé máy bay trực tuyến chuyên nghiệp... mà bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.
 
Nói thêm về Traveloka, ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ này cũng có trang riêng cho 1 số hãng hàng không đối tác khuyến mãi để bạn dễ dàng canh khuyến mãi như:
§  https://www.traveloka.com/vi-vn/jetstar
§  https://www.traveloka.com/vi-vn/airasia
§  https://www.traveloka.com/vi-vn/vietnam-airlines
 
Ngoài ra, trang này rất “có tâm” khi chịu khó tạo dựng các bài viết chất lượng về kinh nghiệm du lịch của khách trên blog Traveloka của họ, bạn có thể xem thêm tại đây.
 
Khi còn trẻ, hãy đi để khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp để biết đến những vùng miền, những thành phố biển thân thương và viết lên những trải nghiệm du lịch cho riêng mình. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố biển Vũng Tàu không chỉ cảnh sắc thiên nhiên mê đắm lòng người với những bãi tắm thu hút hàng triệu du khách, mà còn những điểm du lịch văn hóa - lịch sử mang dấu ấn hàng ngàn năm qua.  

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây