SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ấn tượng Ngày hội cưới Phúc Vị Uyên Ương tại Queen Plaza

Ngày 18/6 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza chi nhánh Thành Thái, Q.10 đã khai mạc ngày hội ẩm thực cưới Phúc Vị Uyên Ương thu hút hàng trăm cặp đôi uyên ương đến tham dự.
Khai mạc Ngày hội cưới Phhúc Vị Uyên Ương

“Phúc vị uyên ương” – Ngày hội ẩm thực cưới do hệ thống Trung tâm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Queen Plaza phối hợp thực hiện cùng Marry.vn – Website cưới số 1 Việt Nam tổ chức nhằm giới thiệu đến các đôi uyên ương không gian ngày cưới ấn tượng cùng chương trình thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại Queen Plaza.

Tham dự chương trình, các cặp đôi được đắm chìm trong không gian cưới lộng lẫy theo phong cách luxury sang trọng, trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và thưởng thức trọn vẹn thực đơn “Uyên Ương ” với những món ăn đẳng cấp được chăm chút kỹ lưỡng và sắp xếp tinh tế do đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ Hồng Kông thực hiện.

Dấu ấn khó quên trong đêm dạ tiệc Phúc Vị Uyên Ương - 1

Choáng ngợp trước không gian cưới lộng lẫy tại Queen Plaza

Bên cạnh đó, đến với sự kiện cưới “Phúc Vị Uyên Ương” các cặp đôi còn được tham gia vào các hoạt động vô cùng sôi động và bổ ích: Talkshow với chủ đề Cân đối chi phí hợp lý trong đám cưới, tham gia mini game cùng khách mời nổi tiếng, được các chuyên viên chăm sóc da, tư vấn dưỡng da ngày cưới. Thưởng thức các món ăn đặc biệt được thực hiện bởi các vị đầu bếp chuyên nghiệp đỉnh cao.

Nổi bật trong chương trình là đêm Dạ Tiệc thử món “ Phúc vị Uyên Ương” với sự tham gia của hơn 200 cặp đôi uyên ương. Lấy cảm hứng từ phong cách Luxury sang trọng, phúc vị uyên ương đã đưa khách mời đắm chìm vào không gian cưới đầy ấn tượng với nến, pha lê và hoa tươi, được trải nghiệm 2 nghi thức cưới độc đáo và thưởng thức trọn vẹn thực đơn “ Uyên Ương “ cao cấp với những món ngon đặc sắc.

Dấu ấn khó quên trong đêm dạ tiệc Phúc Vị Uyên Ương - 3

Bà Nguyễn Thị Trang Phương – Chủ tịch HĐQT hệ thống Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza

Dấu ấn khó quên trong đêm dạ tiệc Phúc Vị Uyên Ương - 4

Bà Trang Phương chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang đến buổi tiệc hoàn hảo cho quý khách hàng

Dấu ấn khó quên trong đêm dạ tiệc Phúc Vị Uyên Ương - 5

Hoa hậu thế giới người Việt tại châu Âu – Quỳnh Như hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong chương trình

Dấu ấn khó quên trong đêm dạ tiệc Phúc Vị Uyên Ương - 6

Ca sỹ Lưu Hiền Trinh – Á quân X-Factor thể hiện ca khúc “Cô dâu” rạng rỡ tại sự kiện

Dấu ấn khó quên trong đêm dạ tiệc Phúc Vị Uyên Ương - 7

Nghi thức lễ cưới ấn tượng mang đậm phong cách châu Âu hiện đại

Ngoài ra, tham dự chương trình vừa qua các cặp đôi còn nhận được những ưu đãi cưới vô cùng hấp dẫn từ Queen Plaza và hơn 20 đối tác uy tín về cưới tại TP.HCM.

“Phúc Vị Uyên Ương” – Chuỗi sự kiện ẩm thực cưới lớn nhất năm 2017 do Queen Plaza tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 6/8/2017 tại Queen Plaza chi nhánh 2 (29B Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5). Cùng chờ đón sự kiện tiếp theo và đăng ký tham gia ngay để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất tại sự kiện.

Mọi chi tiết xin liên hệ Queen Plaza chi nhánh 1:

218A29-33 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM.

Tel: 08.39798866 -  Hotline: 0982423388

Facebook: https://www.facebook.com/queenplazaquan10/

Trang sự kiện: http://www.marry.vn/phuc-vi-uyen-uong/
 

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây