SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vì sao bạn phải ra rạp đón xem Thiên sứ không phép màu?

Sau đây là những lí do để khiến bạn phải “móc tiền túi” ra và tranh nhau mua vé xem phim “bom tấn” Thiên sứ không phép màu ra mắt ngày 1/11 tới.
Phim có nhiều tình tiết vui lạ và hấp dẫn
1. Phim quy tụ dàn diễn viên rất trẻ đẹp, diễn xuất tốt

Đây là bộ phim quy tụ rất nhiều diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng hiện nay như “người tình Hari Won” Dương Cường, ca sĩ diễn viên xinh đẹp Thái Ngân, diễn viên người mẫu Mã Hiểu Đông, người đẹp “Ghiền mỳ gõ” Ny Saki, “bản sao Trương Ngọc Ánh” Lyna Trang, siêu mẫu Long Lê, Siêu mẫu Lâm Trí, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hotgirl Hàn Mộc Trinh... Tất cả đều là những diễn viên còn rất trẻ nhưng đã khẳng định được tên tuổi. Họ đặc biệt phù hợp với các khán giả trẻ, những người luôn yêu thích cái đẹp và sự trẻ trung.

DV 1
Diễn viên Dương Cường

DV 5

Diễn viên trẻ Thái Ngân

2. Nhiều danh hài đình đám góp mặt nhất

Danh hài Trung Dân, Lê Dương Bảo Lâm, Xuân Tiến (nhóm Damtv), Tuấn Dũng... là những diễn viên hài rất đình đám hiện nay góp mặt trong phim. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm là nhân vật đảm nhận tuyến hài chủ chốt của phim. Lối diễn sáng tạo, thông minh và đậm chất điện ảnh đã giúp những cảnh có anh sẽ khiến rạp phải “ôm bụng mà cười”. Xuân Tiến với hình thể độc đáo cũng phát huy hết khả năng “cười banh rạp”.

Thien su 1

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm

3. Câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn, kịch tính và đầy chất nhân văn

Một bộ phim hay thì luôn đảm bảo sự kịch tính, yếu tố bất ngờ xảy ra liên tục. Cứ 5-7 phút sẽ có sự kiện chấn động xảy ra. Hiếm có bộ phim nào hiện nay của Việt Nam làm được như vậy. Nhưng Thiên sứ không phép màu đã hoàn toàn chinh phục được khán giả khó tính nhất nhờ các tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn đan cài rất khéo léo. Điều này sẽ giúp khán giả háo hức theo dõi  và hồi hộp đợi chờ sự kiện xảy ra tiếp theo. Và cái kết thì đầy bất ngờ và cũng rất nhân văn.

DV 4

Diễn viên Ny Saki

4. Thể loại mới lạ

Với một năm đầy các phim ngôn tình, hài nhảm hoặc kinh dị, khán giả dường như muốn thêm những “món ăn mới” trong “menu điện ảnh”. Và thể loại xuyên không, du hành thời gian luôn cuốn hút được người xem đến rạp. Có thể kĩ xảo chưa quá xuất sắc nhưng đây chắc chắn là món ăn ngon, lạ với khán giả dịp cuối năm.

DV 3

Diễn viên Lyna Trang

5. Phim được dán nhãn C13

Đây là một lợi thế rất lớn của phim so với các phim khác. Nhờ được dán nhãn C13 nên lượng khán giả tuổi teen (từ 13-18) sẽ được xem phim. Đây là lực lượng xem phim chính hiện nay. Và chính các bạn trẻ ấy cũng sẽ là người PR, quảng cáo rầm rộ cho phim.

DV 2
Diễn viên người mẫu Mã Hiểu Đông

Với những lí do trên, tin chắc rằng Thiên sứ không phép màu sẽ là bộ phim thật sự gây sốt, bắt đầu từ ngày công chiếu 1/11/2019.

SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây