SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thiên sứ không phép màu: Món ăn lạ, độc và ngon cuối năm của điện ảnh Việt

Trong bối cảnh hàng loạt phim về đề tài ngôn tình, hài nhảm và cả kinh dị không thành công thì 'Thiên sứ không phép màu' xuất hiện, công chiếu ngày 1-11 tới đây như là món ăn lạ, thú vị cũng như đem đến hi vọng cho phim Việt cuối năm.
Danh hài Trung Dân trong phim Thiên sứ không phép màu
Thể loại giả tưởng luôn là đề tài “khó nhằn” mà ít đạo diễn, nhà sản xuất nào muốn đụng tới. Nhưng với đạo diễn Lê Nhã Huy thì anh luôn xác định sẽ chọn những đề tài lạ, độc và thú vị để mang tới cho khán giả “món ăn tinh thần” mới, hấp dẫn hơn, lạ miệng hơn. Câu hỏi đặt ra là món ăn này độc đáo, thú vị đến cỡ nào để khán giả háo hức đón nhận và truyền tai nhau?

Câu chuyện bắt đầu khi Trung Dũng (do Dương Cường thể hiện) phát hiện ra khả năng đầy bí ẩn là có thể nhìn thấy được tương lai những vụ án, tại nạn sắp xảy ra trong vòng bán kính 1km. Từ ngỡ ngàng ban đầu thì sau đó anh đã hiểu ra và tận dụng khả năng đặc biệt này để cứu giúp những người sắp gặp tai nạn.

Thien su

Trên đường “hành sự”, anh gặp đủ chuyện bi hài. Và khổ đau nhất cho anh khi gặp Trí (Lê Dương Bảo Lâm thủ vai), gã thanh niên đi tìm nghĩa địa. Gã ta gây sự, làm khó đủ điều với Trung Dũng để ăn vạ vì lỡ tung trúng nhưng thật hài hước là cuối cùng gã lại chính là người hỗ trợ Trung Dũng cứu người.

Thien su 1

Đạo diễn Lê Nhã Huy đã khéo léo cài đặt tình huống vừa hài vừa bi và cũng rất hợp lí để cho các nhân vật có đất thể hiện trọn vẹn. Lê Dương Bảo Lâm cùng Xuân Tiến là hai nhân vật đảm nhận vai trò gây hài cho phim. Hài tình huống và rất có duyên. Có thể nói, đây là vai diễn rất xuất sắc của Bảo Lâm khi anh thể hiện cái chất hài kiểu Hollywood chứ không hề sân khấu như những phim trước kia.

DV Thai Ngan Duong Cuong 2

Quay trở lại Trung Dũng, sau khi cứu được nhiều người nhưng lại không thể cứu được mẹ và người yêu (bị cướp đâm chết). Không còn gì bi kịch hơn. Anh đã tự trách bản thân rất nhiều. Và để cứu hai người mà mình thương yêu nhất, anh đã phải đưa ra một lựa chọn đầy nhân văn...

DV Thai Ngan Duong Cuong 3

Đạo diễn Lê Nhã Huy đã rất thông minh, khéo léo sắp xếp các tình huống để mạch phim luôn gay cấn, kịch tính đúng chất một bộ phim điện ảnh cần có. Xem phim, khán giả sẽ luôn hồi hộp vì cứ 5-7 phút sẽ có một sự kiến lớn xảy ra mà không ai có thể đoán trước được. Kẻ nhìn thấy tương lai, người có thể quay trở về quá khứ (nhân vật do nghệ sĩ Trung Dân thể hiện) đã kết hợp nhau cùng giúp những người không may mắn bị tai nạn sắp chết. Đây chính là yếu tố đầy chất nhân văn khác mà bộ phim mang tới.

DV Thai Ngan Duong Cuong 1

Có lẽ nhờ chất nhân văn này mà bộ phim được Cục Điện ảnh cho phép phát hành tới khán giả từ 13 tuổi trở lên? Hãy cùng đón xem và ủng hộ hết mình cho những đạo diễn chịu tìm tòi, khám phá hướng đi mới này nhé. Thiên sứ không phép màu xứng đáng là phim Việt được kì vọng cho cuối năm 2019 nhiều thăng trầm.

SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây