SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa khôi Hương Hoàng hội ngộ dàn sao trong buổi ra mắt phim Chồng người ta

Xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng và gợi cảm, Hoa khôi Hương Hoàng đã có màn đọ sắc cùng nhiều mỹ nhân Việt và hội ngộ với các ngôi sao nổi tiếng trong buổi họp báo ra mắt phim 'Chồng người ta'.
Hoa khôi Hương Hoàng và nghệ sĩ Đại Nghĩa

Buổi họp báo ra mắt bộ phim Chồng người ta đã diễn ra vào ngày 18/11. Khoác lên người bộ cánh đen quyến rũ, Hoa khôi Hương Hoàng xuất hiện sang trọng tại sự kiện. Người đẹp lựa chọn thiết kế có phần cổ khoét sâu tôn lên vẻ gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. Vẻ đẹp sắc sảo của Hương Hoàng đã nhanh chóng thu hút ống kính truyền thông.

Hoa khôi Hương Hoàng diện trang phục đen sang trọng xuất hiện tại sự kiện.
Với thiết kế gợi cảm, Hương Hoàng đẹp kiêu sa trong bộ cánh đen.

Tại sự kiện, Hoa khôi Hương Hoàng liên tục đọ sắc với nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt như Phạm Thanh Trúc, Trang Trần, Yumi Thiên Nga,… Nhiều người cho rằng nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của người đẹp không thua kém các nữ nghệ sĩ. 

Hoa khôi Hương Hoàng đọ sắc với dàn mỹ nhân Việt.
Hoa khôi Hương Hoàng và Đại Nghĩa.
Hoa khôi Hương Hoàng và diễn viên Anh Đức.
Hoa khôi Hương Hoàng và BB Trần.
Hoa khôi Hương Hoàng và Lê Dương Bảo Lâm.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi thưởng thức bộ phim, Hoa khôi Hương Hoàng đã dành cho những lời khen có cánh: “Với những tình tiết hấp dẫn, bộ phim đã đào sâu một đề tài cũ bằng lối kể chuyện mới, khai thác nhiều khía cạnh tâm lý và giới tính gây bất ngờ lớn cho người xem. Mỗi diễn viên với vai trò khác nhau đều là những nhân tố khiến câu chuyện tăng thêm chiều sâu cảm xúc”. 

Hương Hoàng đã dành những lời khen có cánh cho bộ phim “Chồng người ta”.

“Chồng người ta” là bộ phim điện ảnh đang nhận được nhiều chú ý trong thời gian gần đây. Bộ phim từng phải hoãn chiếu vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Trải qua nhiều thử thách, “Chồng người ta” cũng đã đến được với những khán giả đầu tiên tại buổi họp báo ra mắt. Hoa khôi Hương Hoàng đã gửi lời chúc mừng đến nhà sản xuất với hy vọng bộ phim sẽ đại thắng phòng vé trong thời gian tới.

(Nguồn: TCTTT)


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây