SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


‘Hậu duệ Mặt Trời’ phiên bản Việt dự kiến khởi quay vào giữa tháng Sáu

Theo thông tin từ Công ty trách nhiệm hữu hạn Bình Hạnh Đan (BHD), đơn vị này đã mua bản quyền và bắt đầu sản xuất phiên bản Việt của bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Hậu duệ Mặt trời.
“Hậu duệ Mặt Trời” từng tạo nên “cơn sốt” trên sóng truyền hình châu Á năm 2016. (Ảnh: KBS)

Đạo diễn của “Cô ba Sài Gòn” Trần Bửu Lộc sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất bộ phim truyền hình dài tập này.

Phiên bản gốc “Hậu duệ Mặt trời” với sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki-Song Hye Kyo đã tạo nên một “cơn sốt” trên sóng truyền hình Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trong năm 2016.

Đây là một bộ phim truyền cảm hứng về những người trẻ sống chiến đấu vì lý tưởng và tình yêu quê hương đất nước. Theo đó, phiên bản Việt của “Hậu duệ Mặt Trời” cũng sẽ là một bộ phim đề cao tinh thần yêu nước của thanh niên.

Bà Ngô Thị Bích Hạnh – đại diện đơn vị sản xuất cho biết: “Hành trình của đội tuyển U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018 đã truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả. Chúng tôi thấy rằng, Việt Nam thực sự đã có được một thế hệ trẻ văn minh, yêu nước, có kiến thức và luôn nỗ lực hết mình vì tổ quốc…. Từ đó, chúng tôi thực sự mong muốn có thể làm một bộ phim về những người Việt trẻ tuổi như thế ở những lĩnh vực khác không chỉ là bóng đá. Bởi vậy, ‘Hậu duệ Mặt trời’ (phiên bản Việt) sẽ là một bộ phim về tình yêu tổ quốc của người Việt trẻ tuổi như thế.”

Đạo diễn Bửu Lộc sẽ đảm nhận vai trò đạo của của “Hậu duệ Mặt Trời” phiên bản Việt. (Ảnh: BHD)

Phiên bản Việt của bộ phim truyền hình “Hậu duệ Mặt trời” dự kiến bấm máy vào tháng 6/2018. Các buổi tuyển chọn diễn viên sẽ được tổ chức vào cuối tháng Tư tại Thành phố Hồ Chí Minh./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây