SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tưng bừng "Khám phá vùng đất chùa vàng" tại Beer Club Anh Thư

Tưng bừng, sôi động, hào hứng, đầy cảm xúc... Đó là những gì đã diễn ra thật ấn tượng trong đêm "Khám phá vùng đất chùa vàng" vào tối 1/6 tại Beer Club Anh Thư (A29/27 quốc lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM).
Giây phút vui mừng của anh Hải khi được công bố trúng 2 vé du lịch Thái Lan
Hơn 400 khách đã đến chung vui với chương trình "Khám phá vùng đất chùa vàng" và đêm 1/6 vừa qua Beer Club Anh Thư đã trở thành một ngày hội thât sự. Đây là chương trình được tổ chức qui mô, hoành tráng với rất nhiều tiết mục phong phú, đặc sắc cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn mà Beer Club Anh Thư tổ chức để tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. 

Ngay khi bước vào Beer Club Anh Thư, khách như được đặt chân đến vùng đất chùa vàng thật sự khi được dàn PG xinh đẹp với trang phục Thái Lan đón chào niềm nở với nụ cười thật tươi và chắp tay chào bằng tiếng Thái: Sawadikap!




Các lễ tân nam trong trang phục Thái Lan mở cửa đón khách
 


 
Có lẽ do có chương trình đặc biệt nên khách đến Beer Club Anh Thư sớm hơn mọi ngày và các bàn trong club đã không còn chỗ trống (hầu hết đã được đặt trước). Ai cũng vui vẻ hào hứng nhúng nhảy hòa theo tiếng nhạc sôi động của các DJ nữ xinh đẹp.






Và khi chương trình "Khám phá vùng đất chùa vàng" bắt đầu, không khí càng trở nên tưng bừng, náo nhiệt và tiếng nhạc lại càng phấn khích hơn hòa với dàn trống nước lung linh, tung tóe màu sắc. Sau đó là chương trình Carnival, Crazy night với những tiết mục hấp dẫn các dancer, model, sexy lady, raper Huy Kids, ảo thuật gia Ricky Nguyễn... làm cho khán phòng càng lúc càng tưng bừng, hào hứng và ngập tràn không khí lễ hội.






Rapper Huy Kids


Biểu diễn thời trang






Ảo thuật gia Ricky Nguyễn

Xen kẽ với các tiết mục là phần bốc thăm may mắn dành cho khách cũng không kém phần hào hứng. 


Sapporo - đơn vị tài trợ chính cho chương trình


Các giải thưởng dành cho khách


Và giải đặc biệt là cặp vé đi du lịch Thái Lan để "Khám phá vùng đất chùa vàng cũng đã có chủ.


Ông Ngô Phan Nguyên, TGĐ Công ty TNHH và giải trí Anh Thư, công bố giải đặc biệt là cặp vé du lịch Thái Lan đã thuộc về anh Hải ở đường Nguyễn Duy Trinh, Q.12


Từ trái qua: đạo diễn Đạt Phi, rapper Huy Kids, vợ chồng TGĐ Beer Club Anh Thư và ảo thuật gia Ricky Nguyễn
 
Sau thành công của chương trình "Khám phá vùng đất chuỳa vàng", Beer Club Anh Thư sẽ tiếp tục tổ chức chương trình hoành tráng hơn, sôi động hơn trong mùa Euro 2016 sắp tới, với chủ đề "Một màu áo, Một đam mê" để cùng hòa mình vào niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt và giấc mơ chinh phục đỉnh cao Cúp châu Âu.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây