SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


CLB Zumba & Yoga Vipassana mở thêm phòng tập mới

Tối qua 17/8, CLB Zumba Fitness & Yoga Bến Tre đã chính thức đổi tên mới là CLB Zumba & Yoga Vipassana nhân dịp mở thêm phòng tập mới tại lầu 2 TTVH tỉnh Bến Tre (88/1 đường 30/4, TP Bến Tre).
CLB với tên gọi mới nhân dịp khai trương phòng tập mới
Đây là CLB đầu tiên kết hợp cả hai bộ môn Zumba và Yoga tại TP Bến Tre với mục đích tạo ra một nơi sinh hoạt vui tươi, lành mạnh và bổ ích giúp cho tất cả mọi người, nhất là các chị em phụ nữ để có một thân hình đẹp, cân đối và khỏe mạnh. CLB đã hoạt động hơn 1 năm nay và được sự hỗ trợ về nhiều mặt của TTVH tỉnh Bến Tre nên ngày càng phát triển và nâng cao cả vế chất lượng và số lượng học viên tham gia cũng ngày một đông.

Để đáp ứng lượng học viên đăng ký ngày càng nhiều, CLB đã được TTVH tỉnh Bến Tre hỗ trợ mặt bằng ở tầng 2 để mở thêm phòng tập mới khang trang và chuyên nghiệp hơn. Trước đây cả 2 bộ môn học chung và xen kẽ giờ học ở tầng 1, nay CLB đã có thêm phòng tập mới và chia ra tầng 1 học Zumba, còn tầng 2 mới khai trương dành riêng cho bộ môn Yoga.







Các học viên lớp Yoga mới




Trước khi mở thêm lớp Yoga mới này, chủ nhiệm CLB là HLV An Thy (hay còn gọi là Thy Yoga) đã từng lên SG tham gia nhiều khóa huấn luyện Yoga nâng cao với các HLV Ấn Độ và Việt Nam, cô mong muốn truyền đạt những kiến thức cũng như những bài tập Yoga mới nhất đến các học viên trong CLB của mình. 


HLV Thy Yoga chụp kỷ niệm với các HLV người Ấn Độ tại Ngày quốc tế Yoga đầu tiên tổ chức tại TP.HCM


 
Hiện nay, ngoài cô Thy Yoga, CLB còn có 2 HLV cũng có nhiều kinh nghiệm và đặc biệt họ đều rất yêu nghề, nhiệt tình nên các học viên đến học ở đều cảm thấy rất thoải mái và gần gũi. 

Ngoài các lớp Yoga và Zumba buổi chiều, CLB sẽ mở thêm các lớp buổi sáng từ 5g-6g30 (Yoga) và từ 7g - 8g30 (Zumba). 

Nhận học viên mỗi ngày tại 
CLB Zumba & Yoga Vipassana - TTVH tỉnh Bến Tre (88/1 đường 30/4, TP Bến Tre).


Sau đây là một số bài tập Yoga nâng cao do HLV Thy Yoga thực hiên:


















SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây