SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thưởng thức "Những tình khúc bất tử" tại The V Show

Nhà hát The V Show đang có kế hoạch thực hiện các chương trình nghệ thuật mang tính đặc trưng riêng để phục vụ khán giả và sẽ sáng đèn thường xuyên vào dịp cuối tuần. "Những tình khúc bất tử" là một trong những chương trình như thế sẽ được ra mắt trong tuần này.
Những ca sĩ góp mặt trong chương trình "Những tình khúc bất tử" tuần này
"Những tình khúc bất tử" là chương trình ca nhạc trữ tình chọn lọc với những tình khúc đặc sắc sống mãi với thời gian và đã đi vào lòng người biết bao thế hệ yêu nhạc. Tiêu chí của chương trình là những bài hát hay nhất, được yêu thích nhất chứ không phải là ngôi sao.

Tuy nhiên không phải vì thế mà chương trình muốn đưa ai hát thì hát mà luôn có sự chọn lọc rất kỹ những giọng ca phù hợp, những ca sĩ mới nổi hoặc những thí sinh vừa đoạt giải ở các cuộc thi âm nhạc nào đó mà có tố chất và giọng hát đặc biệt sẽ là ưu tiên để mời tham gia chương trình này.


Chương trình "Những tình khúc bất tử" chính thức được ra mắt vào tối thứ bảy và chủ nhật tuần này (13 & 14/5), sẽ đưa khán giả trở lại với không gian âm nhạc xưa và thưởng thức lại những ca khúc bất tử với thời gian như: Con đường xưa em đi, Không bao giờ quên anh, Hoa nở về đêm, Hoa mười giờ, Hoa tím người xưa, Tâm sự đời tôi, Người tình không đến, Chuyến tàu hoàng hôn, Con đường mang tên em, Hãy quên nhau, Trong tầm mắt đời, Tình đời, Bài ca kỷ niệm, Cô hàng xóm, Anh còn nợ em, Bài cuối cho cuộc tình, Xin gọi nhau là cố nhân...

Tham gia chương trình là những giọng hát trữ tình Bolero đang được yêu mến hiện nay như Chế Phi (con ca sĩ Chế Linh), Lưu Ánh Loan, Hoàng Nguyên (Quán quân Người Hát Tình Ca), Phương Trang, Thanh Vũ, Hoàng Nhật Minh, Phương Anh, Hoàng Long...


Ca sĩ Chế Phi


Ca sĩ Lưu Ánh Loan


Ca sĩ Hoàng Nguyên


Ca sĩ Thanh Vũ

 
Vé có bán trước tại Nhà hát The V Show (147 CMT8, Q.3)
Hotline đặt chỗ: 0909.075083 - 0873.006748


HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây