SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


"Ngọc nữ Bolero" Tố My lần đầu tổ chức Liveshow

"Duyên phận" là ca khúc vừa được ca sĩ Tố My đầu tư làm thành phim ca nhạc (đã tung lên Pops YouTube tuần rồi), và ca khúc này cũng được lấy là chủ đề cho Liveshow đầu tiên của "Ngọc nữ Bolero" Tố My sẽ diễn ra vào thứ bảy 20/8 tới, tại Sân khấu 126 (TP.HCM).
Liveshow Tố My chủ đề "Duyên phận"
Có thể nói Tố My là một phát hiện rất thú vị từ cuộc thi Solo Cùng Bolero mùa thứ 2 (2015). Sự xuất hiện của Tố My đã góp phần làm cho cuộc thi thêm sáng sủa và đẹp hơn trong mắt ban giám khảo và khán giả xem đài, bởi không chỉ có giọng hát ngọt ngào, mượt mà và truyền cảm được so sánh với ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, mà Tố My còn sở hữu một ngoại hình thon thả cân đối mặc áo dài rất đẹp, một gương mặt xinh xắn dễ thương và nụ cười rất tươi lúc nào cũng nở trên môi rất thiện cảm và duyên dáng.




Nhờ có vóc dáng xinh đẹp và giọng hát hay như thế nên Tố My được báo chí và khán giả đặt cho biệt danh rất đẹp và đáng hãnh diện: "Ngọc nữ Bolero". Cho nên giải Á quân đoạt được trong Cuộc thi Solo Cùng Bolero 2015 nhiều người nói còn nói chưa xứng với Tố My.

Tuy nhiên á quân hay quán quân cũng không quan trọng bằng sự yêu mến của khán giả dành cho Tố My. Sau cuộc thi "Ngọc nữ Bolero" có một lượng fans khổng lồ và họ luôn ủng hộ các hoạt động sau này của cô, chính nhờ thế mà Tố My liên tục được mời tham gia nhiều show diễn lớn từ Nam chí Bắc, lịch của Tố My lúc nào cũng dày đặc và tên tuổi của Tố My sau cuộc thi càng trở nên nổi tiếng hơn, được yêu mến hơn.


Từ phải sang: Tố My, Tuấn Hoàng, Thu Hằng - 3 thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi Solo Cùng Bolero 2015

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Tố My cũng là thí sinh đầu tiên tung MV và album "Khúc tình xuân" trong dịp tết vừa rồi và nhanh chóng được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Nhờ thế mà tên tuổi của "Ngọc nữ Bolero" càng bay cao và xa hơn.

Mới đây, Tố My tiếp tục tổ chức họp báo 2 trong 1 vừa ra mắt phim ca nhạc Duyên phận, vừa để giới thiệu Liveshow đầu tiên của mình sau 1 năm thành công từ cuộc thi Solo Cùng Bolero. Chưa được 1 tuần tung lên Pops Musik, phim ngắn Duyên phận của Tố My đã có hơn 365.000 lượt xem trên YouTube.



Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng Tố My trong buổi họp báo


Ca sĩ Phi Nhung và Trường Giang đến giao lưu và chúc mừng Tố My


Ca sĩ - diễn viên Quý Bình đến chúc mừng và cũng tham gia trong liveshow lần này của Tố My


Á khôi Phan Quỳnh Ngân đến chúc mừng Tố My

 
Riêng Liveshow "Duyên phận" sắp tới của Tố My cũng được đầu tư chu đáo từ khâu kịch bản đến thiết kế sân khấu, cảnh trí, âm thanh ánh sáng... Ê kíp thực hiện liveshow này khá hùng hậu, gồm: Tổng đạo diễn Thịnh Bùi, kịch bản & ý tưởng: Thiên Trúc Di, âm nhạc: Hồng Biển, biên đạo: Ngọc Xuân, cảnh trí đạo cụ: Xuân Khánh, âm thanh ánh sáng: Hữu Tài, hiệu ứng 3D: Thanh Tùng Teen - Bec Change, hiệu ứng sân khấu: Star Light, giám đốc kỹ thuật: Giang Kim Phát, chịu trách nhiệm chương trình: Mỹ Trang, MC: Tấn Hưng - Minh Ngọc (Én vàng 2015)...


Tham gia liveshow của Tố My có "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh", ca sĩ hải ngoại Trường Vũ, Tường Nguyên, ca sĩ Đông Đào (cũng là huấn luyện viên của Tố My trong Solo cùng Bolero), Dương Ngọc Thái, Quý Bình, Minh Luân, Hà Vân, Tố Ny (em gái Tố My), Quang Đại, Ngọc Hân, Ngọc Sơn, Hồng Phượng, Dạ Thảo My, Dương Minh Ngọc, Anh Đào, Văn Sĩ, beatbox Thái Sơn, diễn viên Tiến Dũng, kỷ lục gia Hữu Cường, nhóm hài X-Pro, vũ đoàn Bạch Dương...


Ca sĩ hải ngoại Trường Vũ sẽ góp mặt trong Liveshow "Duyên phận" của Tố My


Ca sĩ - diễn viên Minh Luân sẽ song ca cùng Tố My trong liveshow

Chương trình được kết nối theo kịch bản xuyên suốt từ đầu đến cuối, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả một chương trình hay mang tính nghệ thuật cao. Do đây là liveshow đầu tiên nên ca sĩ Tố My rất chú trọng khâu kịch bản và chất lượng, và đây cũng là chương trình mà Tố My muốn tri ân khán giả đã ủng hộ cho "Ngọc nữ Bolero" trong suốt thời gian qua.

Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng
Bán tại SK 126 (126 CMT8, Q.3)
Hotline mua vé VIP: 0934059332 – 0937264263 - 0909980595.

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây