SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Gia đình cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ ông

"Nhạc tình quê hương" là chủ đề đêm nhạc tưởng nhớ cố ca nhạc sĩ Nhật Trường - Trần Thiện Thanh do chính con trai ông là ca nhạc sĩ Lê Châu dàn dựng và thực hiện sẽ diễn ra vào 2 đêm 17 và 18/6/2017, tại sân khấu Lê Hoàng - Trung tâm Văn hóa Q,Bình Thạnh (144 Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).
Poster chương trình "Nhạc tình quê hương"
Chương trình "Nhạc tình quê hương"  do ca nhạc sĩ Lê Châu và gia đình tổ chức để kỷ niệm ngày sinh của ca nhạc sĩ Nhật Trường - Trần Thiện Thanh (12/6), có sự tham gia đặc biệt của 3 thế hệ gia đình ca nhạc sĩ tài hoa này, gồm phu nhân cố nhạc sĩ là ca sĩ Kim Dung, con trai là ca nhạc sĩ Lê Châu, con dâu là ca sĩ Thanh Trúc và 2 cháu nội là ca sĩ Nhật Châu Lãm và Nhật Châu Lữ.
 

Ca sĩ Kim Dung, người vợ thứ 2 của cố ca nhạc sĩ Nhật Trường - Trần Thiện Thanh


Đôi song ca ăn ý 1 thời: Nhật Trường - Kim Dung


Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (đeo kính) và con trai là nhạc sĩ Lê Châu (hàng đứng, bên trái)


Ca nhạc sĩ Lê Châu tại studio


Ca nhạc sĩ Lê Châu và vợ - ca sĩ Thanh Trúc và 2 con: Nhật Châu Lãm và Nhật Châu Lữ (áo đen)


Cháu nội cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh - ca sĩ Nhật Châu Lãm


Và Nhật Châu Lữ

Khách mời của chương trình là những ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như: "Nhạc trắng Gò Công" Phương Dung, "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh, Randy, Chế Thanh, Thanh Hoa, Ngô Quốc Linh, Vũ Hà, nghệ sĩ Chí Linh - Vân Hà, hài Hồng Tơ, Bảo Khương, Phi Bảo... cùng đông đảo các ca sĩ trẻ yêu thích tiếng hát cũng như những tình khúc của ca nhạc sĩ Nhật Trường - Trần Thiện Thanh.



Nữ danh ca Giao Linh và Phương Dung sẽ góp mặt trong chương trình "Nhạc tình quê hương"


Ca sĩ hải ngoại Randy


Ca sĩ Chế Thanh


 
Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (sinh năm ngày 12/6/1942 tại Phan Thiết – mất ngày 13/5/2005, tại Hoa Kỳ) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975. Một số bút hiệu khác của ông là Anh Chương (tên con trai ông), Trần Thiện Thanh Toàn (em trai ông), Thanh Trân Trần Thị. Ông còn là ca sĩ được nhiều thế hệ yêu thích với nghệ danh Nhật Trường và được xem như là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của dòng nhạc vàng (tứ trụ nhạc vàng), ba người còn lại là: Hùng CườngDuy KhánhChế Linh.

Chương trình lần này cũng nhắm tôn vinh những ca khúc bất hủ của cố ca nhạc sĩ Nhật Trường - Trần Thiện Thanh, như: Chiếc áo bà ba, Hoa trinh nữ, Đám cưới đầu xuân, Chuyện một người đi, Mùa đông của anh, Chuyện hẹn hò, Gặp nhau làm ngơ, Hai sắc hoa Tigôn, Yêu người như thế đó, Mưa Cali mưa Sài gòn, Tình có như không...

Giá vé từ 200.000 - 500.000 (VIP)
Đang bán tại SK Lê Hoàng - TTVH Q.Bình Thạnh (144 Đình Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh)
Hotline đặt vé và giao vé tận nơi: 0938.116760 - 0903.181865


HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây