SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chương trình "Dạ vũ trắng" 2 - MV Singer tại Lan Anh

Ngày 28/6 tới đây, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình "Dạ vũ trắng" 2 và được thu hình trực tiếp để thực hiện MV cho các ca sĩ.
Poster chương trình Dạ vũ trắng 2
Đây là chương trình do Công ty băng đĩa nhạc Minh Thống tổ chức, với sự tham gia của đông đảo ca sĩ đang được yêu mến hiện nay như Lâm Chấn Huy, Minh Thống, hoa hậu Hồ Oanh Yến, Ngô Quốc Linh, Lê Sang, Lưu Ánh Loan, Hồ Quang Lộc, Lâm Bảo Phi, Hải Vy, ca sĩ trẻ Như Thủy, Mai Phương Dung, Đông Nguyễn, Hoàng Lâm, Ninh Bảo Văn, Hòang Như Thơ, Võ Ngọc Trinh, Phạm Nhật Sơn, Phương Huyền, diễn viên Lê Như, Thái Huy, Nguyễn Huy, bé Ngọc Ngân, Khôi Nguyễn, Vy Thúy Hằng, Phương Lan, Kim Linh, Minh Thảo, Hòang Minh Đăng, Hoàng Thiên Minh và rất nhiều ca sĩ trẻ tham gia.

Trước đó, Công ty băng đĩa nhạc Minh Thống cũng đã tổ chức thành công chương trình "Dạ vụ trắng" 1 vào ngày 17/5 cũng tại Phòng trà Đồng Dao trong không gian khá ấm cúng và sang trọng với sự tham gia của khá đông ca sĩ. 




MC - CS Minh Thống


Ca sĩ Lê Sang


Ca sĩ Lâm Bảo Phi và Hải Vy


Ca sĩ Hồ Quang Lộc



Ca sĩ Minh Thống song ca với Hoa hậu Hồ Oanh Yến


Ca sĩ Như Thủy và Tính Nguyễn


Ca sĩ Như Thủy và Đông Nguyễn


Ca sĩ Hoàng Như Thơ

Trước đó không lâu, vào ngày 5/4, Công ty Minh Thống cũng đã từng thực hiện một chương trình ghi hình khá hoành tráng, trên sân khấu Lan Anh được thiết kế nhiều màn hình Led bao quanh để dễ dàng tương tác và thay đổi cảnh trí cho phù hợp với từng bài hát. 




Hoàng tử dân ca Lê Sang


Ca sỉ Hồ Quang Lộc và vũ đoàn


Ca sĩ Lâm Bảo Phi (trái) và Ngô Quốc Linh


Ca sĩ hải ngoại Gia Hân


Ca sĩ Mai Phương Dung


Ca sỉ Vy Thúy Hằng và Lâm Quang Long


 
Có thể nói từ đầu năm 2016 đến nay, Công ty Minh Thống đã tổ chức và thực hiện được nhiều chương trình khá qui mô và hoành tráng, chương trình nào cũng được quay hình và được dàn dựng công phu. Đáng kể nhất là 2 chương trình từ thiện chỉ cách nhau đúng 1 tuần, đó là chương trình "Nhịp đập tái sinh" (vào ngày 16/1, tại Sân khấu Lan Anh) và Liveshow Minh Thống - Á hậu Hoàng Yến, chủ đề "Những trái tim nghệ sĩ" (vào ngày 23/1, tại Sân khấu 126).




Các nghệ sĩ trong chương trình "Nhịp đập tái sinh" tại Sân khấu Lan Anh

Sau những chương trình đã tổ chức thành công trên, Công ty băng đĩa nhạc Minh Thống đã ngày càng chuyên nghiệp hơn, tạo được uy tín và sự tin tưởng với các ca sĩ cũng như khán giả cả nước vì hầu hết các MV do Công ty Minh Thống thực hiện đều cho chất lượng tốt và đã được phát hành trên Pops và các kênh khác trên YouTube.

Riêng chương trình "Dạ vũ trắng" 2 sắp tới quay hình vào ngày 28/6, các ca sĩ nào muốn tham gia và thực hiện MV trong chương trình này có thể liên hệ trực tiếp với giám đốc sản xuất  - đạo diễn Minh Thống qua số điện thoại 0913746421.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây