SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Businessman Show ra mắt số đầu tiên - "Cánh thiệp mừng xuân"

Hòa với không khí mừng xuân đang rộn rã khắp nơi, chương trình Đại nhạc hội Businesman Show đã ra mắt số đầu tiên với chủ đề "Cánh thiệp đầu xuân".
Các doanh nhân chào mở màn chương trình "Cánh thiệp đầu xuân"
Bắt đầu từ giai đoạn hình thành ý tưởng cho đến khi ra mắt, chương trình Businessman Show đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đặc biệt là cộng đồng doanh nhân. Bởi lẽ, đây là chuỗi chương trình nghệ thuật bao gồm ca múa nhạc, kịch, thời trang, ca cổ, dancesport... xuất phát từ mong muốn xây dựng một sân chơi dành riêng cho doanh nhân, như là một dịp để các doanh nhân không chỉ thể hiện mình ở lĩnh vực kinh doanh mà còn là dịp để các chủ doanh nghiệp cùng giao lưu, chia sẻ về nghệ thuật.

Chương trình sẽ được thực hiện nhiều số với mỗi số là một chủ đề khác nhau, được lựa chọn, lên ý tưởng kịch bản phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn. Chương trình do MC Trúc Thy - Giám đốc Công ty TNHH Ngôi Nhà Tuổi Thơ, Vietnam Business Train làm đơn vị sản xuất. Với cương vị vừa là một nghệ sĩ, vừa là một doanh nhân, Trúc Thy có đầy đủ kinh nghiệm và sự thấu hiểu để có thể xây dựng một chương trình nghệ thuật chỉn chu, hoành tráng và đặc biệt là phù hợp với giới doanh nhân.


2 MC Trúc Thy - Minh Chính

Minh chứng rõ nét nhất không gì khác đó chính là sự thành công rực rỡ của Businessman Show số đầu tiên được diễn ra vào ngày 31/12 vừa qua. Hòa vào bầu không khí náo nhiệt của đêm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, với chủ đề "Cánh thiệp đầu xuân" – đại nhạc hội chào xuân 2017 như một làn gió mới mang cả tâm tư của cộng đồng doanh nhân đang nôn nao đón chào một năm mới, là một tiếng vang lớn vào ngày cuối cùng của năm 2016, cho những ai tham gia chương trình nói riêng, cho cả cộng đồng những chủ doanh nghiệp nói chung.


Các doanh nhân biểu diễn tiết mục mở màn "Cánh thiệp đầu xuân"

Tất cả những người nghệ sỹ đứng trên sân khấu với những lời hát, điệu múa chuyên nghiệp ấy không ai khác chính là những doanh nhân mỗi ngày đều bộn bề với công việc, với cuộc sống. Và ngay chính sân khấu này, họ không còn là những doanh nhân nữa, mà là những ca sĩ, nghệ sĩ đã và đang lao động nghệ thuật bằng cả con tim.

Họ đã dành rất nhiều thời gian và công sức luyện thanh, tập vũ đạo để gửi đến khán giả một chương trình hoàng tráng như một lời tri ân, một lời chúc tốt đẹp đến tất cả khán giả - là những đối tác, đồng nghiệp, người thân, bạn bè một năm 2017 an khang, thịnh vượng qua “Cánh thiệp đầu xuân".


Doanh nhân Phạm Thị Trúc Thy - giám đốc Công ty TNHH Ngôi Nhà Tuổi Thơ 

Chương trình được ghi hình và phát hành DVD với chất lượng cao về cả hình ảnh lẫn âm thanh, như một món quà độc đáo trao tặng bạn bè, người thân vào dịp năm mới và cũng là trao tặng chính mình. Bởi lẽ, đây còn như một thành quả cho tất cả những giọt mồ hôi, những sự cố gắng trong suốt thời gian tập luyện của tất cả doanh nhân.


Doanh nhân Nguyễn Thành (trái) – GĐ Công ty CP dược phẩm Năm Phát - song ca cùng 
Doanh nhân Đắc Duyên – GĐ chất lượng Công ty dược phẩm Năm Phát

Với bánh chưng xanh, câu đối đỏ cùng những cành mai vàng đang khoe sắc, hình ảnh ông đồ mộc mạc một góc phố nhỏ, chương trình như mang đến cả không khí rộn ràng của một mùa Tết yêu thương đang về tràn lan khắp khán phòng.


Doanh nhân Lê Thị Thúy Khang – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH địa ốc Đất Lành

Những giai điệu chào xuân khi rộn ràng khi da diết với những lời ca tiếng hát đa dạng từ ca cổ cho đến tân nhạc, tiết mục hài kịch tràn ngập tiếng cười đã thổi hồn cho chính sân khấu một mùi vị Tết thật sự, khiến không ít khán giả phải thổn thức, suy ngẫm và cả sự nôn nao cho một năm mới ấp ôm nhiều điều an lành.


Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Thục (trái) – GĐ Công ty đầu tư thương mại Phúc An và
Doanh nhân Đắc Duyên – GĐ chất lượng 
Công ty dược phẩm Năm Phát


Doanh nhân Lê Thị Ngọc Nhung – Phó TGĐ Công ty CP TM Nắng Vàng
 
Không dừng lại ở đó, nếu như bạn đã nhìn thấy hình ảnh những nữ doanh nhân nghiêm túc, mạnh mẽ trên thương trường, thì nay họ - những bóng hồng thướt tha nhẹ nhàng trong tà áo dài truyền thống bỗng chốc bước ra sân khấu trong một không khí Tết tràn đầy lại càng khiến khán giả bất ngờ, thích thú và không thể nào rời mắt khỏi một vẻ đẹp vô cùng Việt Nam.


Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Thục – GĐ Công ty đầu tư thương mại Phúc An


Doanh nhân Trần Huệ Lan – GĐ Công ty du học Trí Tiến
 

Nhà thiết kế, doanh nhân Lydia Trần Ngọc (giữa)


Doanh nhân Nguyễn Thị Tú Nga – GĐ Luna Spa

Tiếp nối thành công của số đầu tiên, chương trình đang tìm kiếm thêm những gương mặt tài năng mới - là những chủ tịch, tổng giám đốc, giám đốc, các chủ doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực cùng tề tựu về tham gia, cùng thể hiện tài năng bản thân, cùng mở rộng giao lưu giữa các doanh nghiệp với nhau. Những buổi sát cánh tập luyện cùng nhau không chỉ là cơ hội để doanh nhân gặp gỡ, quen biết nhau mà còn là dịp để họ gắn kết nhau hơn, thân thiết hơn để không chỉ là những đối tác của nhau mà còn là bạn bè của nhau.

Diễn viên, MC Trúc Thy cũng như toàn êkip Vietnam Business Train sẽ sớm bắt tay vào thực hiện số tiếp theo của Businessman Show, dự tính diễn ra vào tháng 6/2017 – hứa hẹn tiếp tục là một đêm diễn bùng nổ, hoành tráng. Số tiếp theo rất mong và chào đón những ẩn số mới, những “nghệ sĩ” doanh nhân mới.
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây