SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Candy Hoài Phương tung Single mừng sinh nhật và tri ân khán giả

Nhân dịp sinh nhật của mình và tri ân khán giả, ca sĩ Candy Hoài Phương vừa âm thầm cho ra mắt loạt ảnh mới cùng Single mang tên 'Em vẫn rất nhớ'.
Ca sĩ Candy Hoài Phương

Sau nhiều năm đi hát tại Singapre, Malaysia và các nước châu Á, ca sĩ Candy Hoài Phương trở về nước để phát triển con đường ca hát của mình. Những hình ảnh cùng MV đầu tay Nếu không là tất cả của Candy Hoài Phương sau khi ra mắt được đông đảo khán giả Việt Nam ủng hộ.

Tiếp nối sự thành công đó, chỉ trong vòng vài ngày Candy Hoài Phương cùng êkip của mình ráo riết thực hiện những hình ảnh mới cùng MV Em vẫn rất nhớ để mừng sinh nhật của mình đồng thời tri ân đến những tình cảm mà khán giả đã ủng hộ cô trong những ngày đầu lập nghiệp. 

Bên cạnh sự chăm chút và tâm huyết của Candy Hoài Phương trong bộ ảnh và MV mới mừng sinh nhật mình lần này, điều đặc biệt là ca khúc Em vẫn rất nhớ do nhac sĩ - ca sĩ Khánh Đơn viết dành riêng cho Candy Hoài Phương. Nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ: "Là một người anh trong nghề anh luôn rất quý mến và ủng hộ những ca sĩ trẻ nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Tuy mới biết Candy Hoài Phương một thời gian ngắn khi em tiếp tục phát triển con đường ca hát tại Việt Nam nhưng với bản tình hiền, hòa đồng và luôn học hỏi những người đi trước khiến cho ai cũng quý mến".

Với sự cố gắng của mình chắc chắn trong một thời gian không xa, Candy Hoài Phương sẽ khẳng định được chỗ đứng cho mình trong Showbiz Việt vốn có sự cạnh tranh gay gắt hiện nay.

Mời các bạn cùng ngắm những hình ảnh đẹp lung linh cùng MV EM vẫn rất nhớ của Candy Hoài Phương:

 

Trong thời gian sắp tới, Cady Hoài Phương cùng Ekip ráo riết chuẩn bị cho ra mắt nhiều bộ ảnh, Album và MV để tạo cho mình một chỗ đứng trên thị trường âm nhạc nước nhà và tri ân tình cảm của những khán giả nước nhà đã theo dõi bước chân của nữ ca sĩ trong nhiều năm ở hải ngoại.

Candy Hoài Phương sinh ra và lớn lên tại Bình Phước. Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ và gia đình khó khăn nên 16 tuổi Hoài Phương đã sang biểu diễn và hát tại các sân khấu, club, phòng trà ở các nước Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và một số nước châu Á. Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật tại nước ngoài, đầu năm 2017 nữ ca sĩ trở về Việt Nam phát triển con đường ca hát. Hy vọng với niềm đam mê âm nhạc và hết mình vì nghề, Candy Hoài Phương sẽ được khán giả nước nhà đón nhận và ủng hộ.


SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây