SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vinh Tuấn - Lâm Minh Thảo cùng Gửi tháng năm bên nhau

'Gửi tháng năm bên nhau' là album song ca thứ 2 của ca sĩ Vinh Tuấn kết hợp cùng với Quán quân Tuyệt đỉnh song ca Lâm Minh Thảo vừa chính thức được ra mắt khán giả yêu nhạc trên Kênh YouTube Vinh Tuấn Bolero.
Ca sĩ Vinh Tuấn và Lâm Minh Thảo ra mắt album song ca 'Gửi tháng năm bên nhau'
* Xin chúc mừng ca sĩ Vinh Tuấn vừa ra mắt album song ca 'Gửi tháng năm bên nhau' cùng với ca sĩ Lâm Minh Thảo. Được biết thời gian vừa qua anh Vinh Tuấn cũng song ca với một số ngôi sao Bolero, vì sao anh lại chọn Lâm Minh Thảo để phát hành album song ca?

- Ca sĩ VINH TUẤN: Chắc do có duyên với Lâm Minh Thảo (cười), và cũng vì tại hai anh em nhà gần nhau, nhưng quan trọng nhất vẫn là giọng hát và sở thích bài hát của hai anh em giống nhau nên lần này Vinh Tuấn và Lâm Minh Thảo cùng kết hợp để phát hành album chung với chủ đề Gửi tháng năm bên nhau.



* Những ca khúc trong album lần này do Vinh Tuấn chọn bài hay Lâm Minh Thảo?

- Do là album song ca nên 2 anh em cùng bàn với nhau và cùng chọn bài, gồm những bài hát nhạc xưa rất quen thuộc như: Đom đóm, Hái hoa rừng cho em, Bài ca kỷ niệm...

CS Vinh Tuan 3

* Anh đánh giá khách quan thế nào về giọng hát của Lâm Minh Thảo. Album song ca lần này anh thật sự đã hài lòng chưa?

- Giọng hát của Quán quân Tuyệt đỉnh song ca Lâm Minh Thảo là giọng nữ trầm, độc lạ, có thể hát được nhiều thế loại. Bolero là một trong những sự lựa chọn của Thảo thôi và dòng nhạc này cũng khá hợp với giọng hát Vinh Tuấn nên nói chung 2 anh em r61t hài lòng với album lần này. Tuy nhiên xin nhường phần nhận xét cho khán giả sẽ khách quan hơn.

CS Vinh Tuan 0

* Sau này anh Vinh Tuấn và Lâm Minh Thảo có dự định ra tiếp MV hay album song ca nữa chứ?


- Sau album đầu tiên Nâng chén tình Xuân được khán giả đón nhận khá nồng hậu nên 2 anh em mới hào hứng làm tiếp album Gửi tháng năm bên nhau này. Nếu tiếp tục nhận được sự đón nhận và cổ vũ của khán giả thì Vinh Tuấn và Lâm Minh Thảo sẽ còn hát và làm MV song ca để phục vụ khán giả gần xa. Nhân đây cũng xin cám ơn mọi người đã ủng hộ cho 2 anh em trong suốt thời gian vừa.

CS Vinh Tuan 2

* Đã phát hành album song ca, sao anh lại còn phát hành album đơn ca trong cùng thời điểm?

- Thật ra album đơn ca Vinh Tuấn đã thu âm từ trước đó theo yêu cầu của một số fans, nhưng đến khi cùng Lâm Minh Thảo thực hiện album song ca thì làm cùng lúc luôn, và kết quả là 2 album ra phát hành một lượt, chỉ cánh nnhau mấy ngày.



* Album đơn ca lần này có gì đặc biệt so với các album trước đó của anh Vinh Tuấn?

- Album đơn ca lần này gồm 10 bài hát rất xưa và đặt biệt ở chỗ là hát theo đơn đặt hàng của fans, tức hát theo yêu cầu của khán giả. Trong đó có nhiều ca khúc hát về Mẹ như Lòng mẹ Việt Nam (ca khúc chủ đề), Lạy Mẹ con đi, Lối về đất Mẹ...

CS Vinh Tuan

* 45 tuổi mới khởi nghiệp đi hát, mặc dù anh Vinh Tuấn có giọng hát khá đặc biệt, có thể nói là trời cho đó! anh có cảm thấy tiếc vì đến với sân khấu quá trễ?

Vinh Tuấn hát trước hết là hát vì đam mê và hát theo bản năng là chính. Và quan trọng nhất là Vinh Tuấn rất thích dòng nhạc Bolero này cho nên cứ hát theo sở thích thôi chứ trước đây cũng không nghĩ sẽ làm ca sĩ. Có lẽ duyên sân khấu đến muộn nên sau khi đoạt giải Quán quân đơn ca Tiếng hát Doanh nghiệp TP.HCM 2018, được nhều người động viên và ủng hộ nên Vinh Tuấn mới bắt đầu đi hát chính thức.

CS Vinh Tuan 4

* Dịch Covid-19 cứ tái diễn chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến Phòng trà Vinh Tuấn, anh có dự định gì mới cho phòng trà của mình sắp tới không?


- Dự định của Vinh Tuấn là sẽ sửa chữa nâng cấp phòng trà thành một trung tâm hay cơ sở mang tính phục vụ chuyên về âm nhạc. Nếu có được sự quan tâm của những nhà chuyên môn có tâm, Vinh Tuấn sẵn sàng hợp tác và khai thác nơi đây (phòng trà Vinh Tuấn) thành nơi đào tạo, giao lưu và biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp.

* Cám ơn anh, chúc cho 2 album phát hành lần này của anh Vinh Tuấn sẽ thành công và được khán giả gần xa đón nhận nồng nhiệt!

HỒNG SƠN thực hiện

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây