SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lâm Bảo Phi ra mắt DVD "Thuyền xa bến đỗ"

Hôm nay 13/3, ca sĩ Lâm Bảo Phi chính thức phát hành DVD "Thuyến xa bến đỗ". Một album được thiết kế đẹp với 15 ca khúc trữ tình quê hương, có sự kết hợp của 4 giọng hát nữ đang được yêu thích: Dương Hồng Loan, Lưu Ánh Loan, Hải Vy, Vy Thúy Hằng.
DVD "Thuyền xa bến đỗ"
Đây cũng là DVD thứ 2 của ca sĩ Lâm Bảo Phi, sau DVD liveshow "Hương tình yêu" ra mắt năm 2015.

Cũng từ sau liveshow và DVD "Hương tình yêu" đó, ca sĩ Lâm Bảo Phi đã được khán giả biết đến nhiều hơn và giọng ca Quảng Trị không lẫn với ai này cũng có những bước tiến vượt bật trong sự nghiệp ca hát của mình. Lâm Bảo Phi được mời tham gia nhiều chương trình lớn và khá đắt show ở các phòng trà, cà phê và các tụ điểm ca nhạc ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. 


Lâm Bảo Phi thường xuyên được mời tham gia các chương trình lớn, trong đó có các chương trình từ thiện


Với MC Thanh Bạch tại Sân khấu Lan Anh


 
Đặc biệt, trong năm vừa qua Lâm Bảo Phi còn được mời sang Đài Loan biểu diễn phục vụ Kiều bào bên đó. Một chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm đẹp và khó quên cho Lâm Bảo Phi khi được khán giả và bà con Việt kiều Đài Loan tiếp đón ân cần và cổ vũ rất nồng nhiệt khi biểu diễn tại đây.


Ca sĩ Lâm Bảo Phi trong chuyến lưu diễn tại Đài Loan


Tặng đĩa cho khán giả tại Đài Loan

 
Trong quá trình đi hát, nhiều khán giả mến mộ hỏi Lâm Bảo Phi khi nào ra làm liveshow nữa, khi nào ra album mới? Chính vì thế mà Lâm Bảo Phi đã cố gắng dành dụm từ tiền đi hát của mình để thực hiện DVD trước, vừa là sản phẩm âm nhạc đầu năm 2016, vừa là món quà để đáp lại tấm lòng yêu mến của khán giả dành cho mình. 

DVD lần này gồm 15 ca khúc trữ tình, trong đó bài hát mới Thuyền xa bến đỗ (của nhạc sĩ Huy Phương) được Lâm Bảo Phi chọn làm chủ đề album. Còn lại là những ca khúc trữ tình quen thuộc được Lâm Bảo Phi chọn lọc kỹ để đưa vào album của mình như Hàn Mặc Tử, Đà Lạt hoàng hôn, Đêm tóc rối, Ca dao e và tôi, Thư tình cuối mùa thu, Mùa mưa đi qua, Đứng trách diêu bông, Hai quê, Ăn năn, Tình yêu trả lại trăng sao (song ca với Dương Hồng Loan), Sao đổi ngôi (song ca với Lưu Ánh Loan), Chuyến đò không em (song ca với Hải Vy), Yêu thầm, Tình lúa duyên trăng (song ca với Vy Thúy Hằng)...




Với ca sĩ Dương Hồng Loan


Với ca sĩ Lưu Ánh Loan


Với ca sĩ Vy Thúy Hằng

 
Một số ca khúc được quay MV ngoại cảnh, còn lại là được quay trực tiếp trên sân khấu biểu diễn từ cuối 2015 đến nay. Trong đó một số bài cũng đã được đưa lên Pops YouTube. Sau khi phát hành DVD trên thị trường, Lâm Bảo Phi cũng sẽ đưa toàn bộ album này lên Pops YouTube để khán giả khắp nơi đều có thể xem được.


Và cũng sau DVD này, Lâm Bảo Phi sẽ lên kế hoạch và chuẩn bị ca khúc cũng như khách mời cho Liveshow 2 của mình dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9/2016. Hãy chờ xem nhé, còn trước mắt hãy xem một số MV mới của Lâm Bảo Phi trong DVD "Thuyền xa bến đỗ" và Album DVD này sẽ chính thức phát hành từ hôm nay 13/3/2016.

Xem MV: THUYỀN XA BÊN ĐỔ  & TÌNH YÊU TRẢ LẠI TRĂNG SAO CỦA LÂM BẢO PHI:



HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây