NSƯT Ngọc Huyền bật mí Chuyện ba người trong ngày sinh nhật

Thứ ba - 12/06/2018 02:19
Sau gần 20 năm xa quê hương, lần đầu tiên, NSƯT Ngọc Huyền mừng sinh nhật của mình tại Việt Nam bằng đêm nhạc “Chuyện ba người” sẽ diễn ra vào tối 16/6 tới, tại Phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).
Poster đêm nhạc Chuyện ba người
Poster đêm nhạc Chuyện ba người

Rất nhiều đồng nghiệp, khán giả nhận xét: “Nhan sắc, giọng ca, nét diễn của NSƯT Ngọc Huyền bất chấp thời gian, ngày càng mặn mà và tuyệt vời hơn…”. Để giữ được điều đó, NSƯT Ngọc Huyền luôn có chế độ ăn uống, tập luyện rất khoa học. Chị luôn giữ cho mình tinh thần thư thái, nhẹ nhàng, đặc biệt là chị sở hữu một mái ấm gia đình hạnh phúc bên người chồng hết mực yêu thương và chị và hai con ngoan ngoãn, học rất giỏi.

Mọi năm, vào ngày sinh nhật của mình tại Mỹ, NSƯT Ngọc Huyền thường tổ chức một buổi tiệc nhỏ, ấm cúng để gia đình cùng quây quần bên nhau. Tuy nhiên sinh nhật năm nay, NSƯT Ngọc Huyền quyết định về Việt Nam, thực hiện một đêm nhạc với chủ đề “Chuyện ba người” để làm món quà “chiêu đãi” cho khán giả hâm mộ mình.

“Chuyện ba người” là tên ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng mà NSƯT Ngọc Huyền rất yêu thích. Tham gia cùng đêm nhạc với NSƯT Ngọc Huyền là ca sĩ hải ngoại Vũ Quang Vinh và Nam vương – ca sĩ Phạm Phạm Minh Hữu Tiến.

Ca sĩ Vũ Quang Vinh hiện sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Mỹ, là con trai nuôi của danh ca Thanh Tuyền. Anh được khán giả hải ngoại yêu mến với dòng nhạc Trịnh và Bolero. Là một trong những ca sĩ có tấm lòng thiện nguyện, anh thường xuyên tham gia các chương trình ca nhạc từ thiện ở các chùa và nhà thờ tại Mỹ.

Còn Phạm Minh Hữu Tiến “chuyên trị” dòng nhạc và nhạc trẻ. Tuy nhiên, anh hát Bolero cũng rất ngọt ngào. NSƯT Ngọc Huyền cho biết: “Cả ba chị em có thế mạnh ở mỗi dòng nhạc riêng nhưng Ngọc Huyền muốn thực hiện một đêm nhạc chung để có một sự tiếp nối các dòng nhạc thật phong phú, tạo sự đa dạng, mới lạ cho khán giả…”

Đêm nhạc “Chuyện ba người” sẽ gồm những ca khúc tam ca, song ca và đơn ca như: Con đường xưa em đi, Chiều mưa biên giới, Nỗi buồn hoa phượng, Tuổi học trò, Phượng buồnCát bụi, Một cõi đv ... Đặc biệt, không thể thiếu những bài vọng cổ qua tiếng hát của NSƯT Ngọc Huyền để đáp tình người mộ điệu trong đêm sinh nhật của mình…

“Sau gần 20 năm xa quê hương, đây lần đầu tiên, Ngọc Huyền mừng sinh nhật lần của mình tại quê nhà bằng  đêm nhạc đặc biệt này. Ngọc Huyền cảm thấy rất nôn nao và hạnh phúc. Nhất định Ngọc Huyền sẽ hát hết sức của mình để phục vụ cho khán giả đã yêu mến mình suốt mấy chục năm qua và cả những khán giả trẻ…” -  NSƯT Ngọc Huyền cho biết!

Đêm nhạc “Chuyện ba người” diễn ra vào tối 16/6/2018, tại Phòng trà Đồng Dao (164 Pasteur, Q.1, TPHCM). Hotline:  0918.488.585

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây