Bộ 3 Chung Tử Lưu - Mỹ Huyền - Randy tái hợp sau hơn 20 năm

Thứ tư - 28/03/2018 07:25
Lần đầu tiên, ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền về nước biểu diễn và sẽ tái hợp với ca sĩ Randy, Chung Tử Lưu trong chương trình ca nhạc đặc biệt chủ đề "Hợp khúc Tình yêu" diễn ra ngày 7/4 tại Huế, sau đó là 14/4 tại TP.HCM và 21/4 tại Nha Trang.
Randy - Mỹ Huyền - Chung Tử Lưu sẽ tái ngộ trong Hợp khúc Tình yêu
Randy - Mỹ Huyền - Chung Tử Lưu sẽ tái ngộ trong Hợp khúc Tình yêu
Đây cũng là "Bộ 3" ca sĩ hải ngoại nổi đình nổi đám một thời với bộ băng đĩa mang tên Hợp khúc Tình yêu của những năm 1995-1996. Bộ băng đĩa này được nghe nhiều nhất vào thời điểm đó với những ca khúc trữ tình Bolero được phối liên khúc và kết hợp cả 3 giọng hát tạo nên một trào lưu nghe nhạc lúc bấy giờ.
 


Chung Tu Luu 2018 Hop khuc tinh yeu 1 1
 
Từ đó đến nay, dù cả 3 ca sĩ Randy, Mỹ Huyền và Chung Tử Lưu đều sống ở Mỹ nhưng họ chưa có dịp tái hợp với nhau lần nào. Cho nên lần về nước biểu diễn đầu tiên này của ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền còn có một ý nghĩa đặc biệt khi lần đầu tiên tái hợp với cả Randy và Chung Tử Lưu tại Việt Nam, cũng trong chương trình mang cái tên đã trở thành dấu ấn của họ - "Hợp khúc tình yêu".

Chung Tu Luu 2018 Hop khuc tinh yeu 2

Chương trình "Hợp khúc Tình yêu" sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn là Huế (tối 7/4) - TP.HCM (14/4) - Nha Trang (21/4). Khán giả sẽ có dịp nghe lại những tình khúc Bolero nổi tiếng từng được yêu thích trong bộ băng đĩa Hợp khúc Tình yêu của "bộ 3" Randy - Mỹ Huyền - Chung Tử Lưu như: Tàu đêm năm cũ (Trúc Phương), Hai vì sao lạc, Người ngoài phố (Anh Việt Thu), Qua cơn mê (Trần Trịnh - Nhật Ngân), Xin thời gian qua mau (Lam Phương)...

Ngoài "bộ 3" Randy - Mỹ Huyền - Chung Tử Lưu, chương trình "Hợp khúc Tình yêu" còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt như "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung, "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh", ca sĩ Hoàng Hằng, Đình Trung, Huỳnh Nhật Đông, Hoàng Như Thơ, MC - nhà văn Phan Duy Trường, MC - ca sĩ - Hoa hậu Hoa kỳ Di Ái Hồng Sâm, nhóm hài Hồng Tơ - Kim Bảo...

Chung Tu Luu 2018 Hue

Chung Tu Luu 2018 SG

Chung Tu Luu 2018 Nha Trang

Vé của các đêm nhạc "Hợp khúc Tính yêu" đang được bán tại các địa điểm sau:

- Tại Huế: Trung tâm Văn hóa tỉnh Thừa Thiên - Huế (41A Hùng Vương, TP Huế)
- Tại TP.HCM: Phòng trà Las Vegas (212 Cống Quỳnh, Q.1).
- Tại Nha Trang: Lầu 4 khác sạn 4 sao Liberty Central (số 9 đường Biệt Thự, TP Nha Trang).

Hotline đặt vé: 0908.687686.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây