Đêm nhạc "Thiên đường nơi ta" của Bùi Trọng Nghĩa và Nam Huy

Thứ năm - 09/11/2017 21:16
Ngày 18/11 sắp tới, nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa và ca sĩ Nam Huy sẽ phối hợp với “Nữ hoàng nhạc Pháp” Thanh Hoa thực hiện đêm nhạc đặc biệt mang chủ đề “Thiên đường nơi ta” như một món quà gửi đến người hâm mộ đã luôn theo dõi và yêu mến họ trong suốt thời gian qua.
Nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa (trái) và ca sĩ Nam Huy
Nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa (trái) và ca sĩ Nam Huy
Đêm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng với chất lượng âm thanh và ánh sáng đặc sắc sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Với đa dạng các dòng nhạc như nhạc trẻ, pop ballad, bolero, trữ tình và thính phòng, đêm nhạc hứa hẹn là không gian nghệ thuật mang đến sự thư giãn trọn vẹn.


 
“Thiên đường nơi ta” được chia thành 2 phần nhằm mang đến cho khán giả những không gian âm nhạc riêng biệt. Ca sĩ Nam Huy sẽ đảm nhận phần 1 với những ca khúc thuộc thể loại pop ballad ngọt ngào và sâu lắng. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng trầm ấm và tình cảm nhưng đôi khi cũng đầy cao vút với sự luyến láy và độ ngân rung đặc biệt.


Ca sĩ Nam Huy

Trước khi đến với con đường ca hát chuyên nghiệp, Nam Huy vốn xuất thân là một Trinh sát thuộc Công an TP.HCM với nhiều giải thưởng trong công tác và hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Với đêm nhạc của mình, bên cạnh việc thể hiện những ca khúc quen thuộc, ca sĩ Nam Huy còn bật mí dành tặng khán giả những tiết mục song ca với các khách mời đặc biệt.


Phần 2 sẽ trình diễn những ca khúc làm tên tuổi của nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa đã được các ca sĩ nổi tiếng trình bày: Thiên đường nơi ta - Diva Trần Thu Hà, Nụ hoa tím - Thu Minh, Đôi khi - Hồ Trung Dũng & Thanh Ngọc, Cánh hoa tàn - Huỳnh Gia Tuấn (TT Thuý Nga)… Bên cạnh đó, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc mới nhất mà chưa có dịp phát hành trong tủ sách sáng tác của học trò cưng nhạc sĩ Vũ Thành An và quan trọng hơn sẽ được nghe những câu chuyện tình đằng sau những ca khúc ấy. Điều đặc biệt, khán giả không những được nghe nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa thể hiện các ca khúc do chính anh sáng tác mà còn được nghe anh trình diễn piano điêu luyện.


"Nữ hoàng nhạc Phá" Thanh Hoa tổ chức đêm nhạc cho 2 đàn em thân thiết là nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa và ca sĩ Nam Huy

Bên cạnh hai nhân vật chính là ca sĩ Nam Huy và nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt: “Nữ hoàng nhạc Pháp” Thanh Hoa, Thu Hồng - Top 5 “Solo cùng Bolero 2016”, ca sĩ trẻ trở về từ Hàn Quốc Jay Hoo, cùng các ca sĩ triển vọng Đông Triều, Hoàng Lâm, Quân Bảo, Duy Tuấn, Ý Nhi, MC Nguyễn Thành.


Đêm nhạc “Thiên đường nơi ta” sẽ diễn ra vào lúc 20g thứ bảy 18/11/2017 tại Sân khấu kịch Minh Nhí (26/6A, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TPHCM). Mọi thông tin chi tiết, khán giả có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0168.889.2009 – 0903.107.967.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây