"Cháy vé" đêm nhạc gây quỹ giúp nhạc sĩ Kỳ Anh

Thứ tư - 12/07/2017 22:51
Chỉ sau 1 tuần chuẩn bị và kêu gọi mọi người tham gia ủng hộ, 200 vé của chương trình ca nhac chủ đề "Bài tình ca cho em" nhằm gây quỹ giúp nhạc sĩ Kỳ Anh trị bệnh đã được bán hết.
Poster chương trình
Poster chương trình
Chương trình sẽ diễn ra vào tối 13/7, tại phòng trà We (8 Lê Quý Đôn, Q.3). Đây là chương trình do MC Duy Mạnh đứng ra tổ chức nhằm kêu gọi các ca sĩ, nghệ sĩ và các doanh nhân cùng tham gia. Toàn bộ doanh thu từ chương trình sẽ được tặng cho nhạc sĩ Kỳ Anh để trị bệnh tai biến.

Nhạc sĩ Kỳ Anh sinh năm 1966. Anh trưởng thành từ CLB sáng tác trẻ Thành đoàn, từng công tác tại Phòng văn hóa nghệ thuật NVH Thanh niên TP.HCM. Sau đó chuyển qua làm việc tại Phòng Văn hóa nghệ thuật CLB Văn hóa - TDTT Nguyễn Du. Ngoài ra với văn bằng Thạc sĩ Văn hóa, nhạc sĩ Kỳ Anh còn được mời thỉnh giảng ở một số trường đại học và làm giám khảo ở các cuộc thi phong trào.



Nhà báo Hồng Sơn, nhạc sĩ Kỳ Anh (giữa) và MC Duy Mạnh trong buổi họp báo ra mắt chương trình Doanh nhân hát - Giải Sao Hôm 2016

Cách đây hơn nửa năm, sau khi đi mua đồ ăn sáng về cho con, đột nhiên anh Kỳ Anh bị say sẩm mặt mày và bủn rủn tay chân. Người nhà tức tốc đưa vào bệnh viện cấp cứu mới biết anh bị tai biến. Từ một người hoạt bát vui vẻ nặng 80kg, sau mấy tháng tập trị liệu và điều trị bệnh, nay anh còn 60 kg.

Lúc đầu bị liệt một bên người, nay chân phải đã đi lại được nhưng tay phải vẫn còn yếu và anh đang chịu khó tập viết. Còn giọng nói thì cũng hơi bị líu lưỡi chút và nói chậm rãi được. Hiện vợ anh đang hỗ trợ điều trị cho anh tại nhà và anh cũng chịu khó tập luyện và uống thuốc đều đặn để mong được hồi phục. 



Nhạc sĩ Kỳ Anh đang cố gắng tập viết vì tay phải anh còn yếu

Trong chương trình ca nhạc lần này sẽ giới thiệu 5 bài hát của nhạc sĩ Kỳ Anh gồm: Tiễn bạn đi xa, Khúc hát đảo xa, Vòng tay tình yêu, Điều con muốn nói và Tự tình Xà No, được thể hiện qua tiếng hát của các ca sĩ Mai Trinh, Thu Thảo, Tiến Khoa, Duy Mạnh và nhóm ABC.

Ngoài ra, tham gia chương trình còn có khá đông ca sĩ, nghệ sĩ và các giọng hát doanh nhân như Hồng Chính, Đài Trang, Bích Trâm, Quang Thắng, Y Jan Tuyn, Xuân Thụy, Hải Phiên, Mỹ Lệ, Trịnh Hương, Bảo Châu, Kevie Trần, Hoàng Hương, Phúc Essenté, Khánh Hồng, Sơn Bolero, NTK Trần Ngọc Lydia và đặc biệt có sự góp mặt của Kỷ lục gia - quái kiệt Mai Đình Tới, một người bạn thân thiết của nhạc sĩ Kỳ Anh.



HỒNG SƠN

 


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây