Lại một mùa Ve nữa đã bắt đầu

Thứ hai - 08/07/2019 10:37
Trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã mở đầu cho Liên hoan Nhóm ca khúc Chú ve con năm 2019 vừa khai mạc sáng qua 7/7, tại Công viên nước Đầm Sen.
Tiết mục biểu diễn của Trường THPT Nguyễn Hữu Huân
Tiết mục biểu diễn của Trường THPT Nguyễn Hữu Huân
Đây là lần thứ 24 liên hoan được tổ chức, tức là đã trải qua 24 năm - 24 mùa Ve đã trôi qua. Một cuộc thi kéo dài thuộc hàng kỷ lục tại VN và là một sân chơi chưa bao giờ mất lửa mỗi khi hè về.

CVC 2019
Các cô động viên không chỉ cổ vũ hết mình cho nhóm của trường mình mà còn cổ rất nhiệt tình cho các nhóm của trường bạn

Đông đảo các em học sinh đã đến cổ vũ cho 5 nhóm ca của 5 trường THPT đầu tiên thi diễn trong ngày khai mạc gồm: Nguyễn Hữu Huân, Gia Định, Tân Bình, Bình Hưng Hòa và Nguyễn Hữu Thọ.

CVC 2019 1
Các Chú ve của Trường THPT Gia Định

Liên hoan năm nay thu hút 32 nhóm ca khúc thuộc khối THPT và 13 nhóm ca khúc thuộc khối THCS tham gia, sẽ lần lượt tranh tài trong suốt dịp hè và kết thúc trước khi bắt đầu năm học mới.

CVC 2019 BGK
Ban giám khảo ngày thi đầu tiên (từ trái sang): nhạc sĩ Lê Quốc Thắng, ca sĩ Thùy Dương, nhạc sĩ Phan Hồng Sơn

Nhìn chung các nhóm đã có sự chuẩn bị rất chu đáo, đầu tư khá kỹ từ khâu kịch bản, bài hát, ban nhạc cho đến trang phục biểu diễn nên sự cạnh tranh, thi thố càng trở nên hấp dẫn và khó đoán, hứa hẹn những màn so tài rất quyết liệt của các Chú ve con.

CVC 2019 7
Phần thi của Trường THPT Tân Bình

Riêng các nhóm thuộc khối THCS vẫn là một ẩn số, cho nên các cổ động viên cũng đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của các Chú ve nhí này, có lẽ đây cũng là điều thú vị của Liên hoan năm nay.

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây