Đại Tiệc Giáng Sinh vinh danh các người hùng của bóng đá VN

Thứ năm - 20/12/2018 22:56
Anh Đức, Tấn Tài và Tài Em là những khách mời đặc biệt cùng với nhiều Sao Việt sẽ góp mặt trong chương trình ca múa nhạc "Đại Tiệc Giáng Sinh" 2018.
Anh Đức, Tấn Tài và Tài Em cùng hội ngộ trong "Đại Tiệc Giáng Sinh" 2018
Anh Đức, Tấn Tài và Tài Em cùng hội ngộ trong "Đại Tiệc Giáng Sinh" 2018
Tưng bừng mừng Lễ Giáng sinh và mừng Việt Nam vừa vô địch AFF Cup 2018, Công ty giải trí Saigon To Night sẽ tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc biệt vào tối 23/12 tại Tại Khu đô thị Bình Dương Central Residence (534 đường 30/4, P.Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một - Ngã ba Cây Nhang), với chủ đề "Đại Tiệc Giáng Sinh" nhằm tri ân các người hùng của đội tuyển Việt Nam và tất cả khán giả - cổ động viên tuyệt vời tại Bình Dương.

Đến giao lưu và chung vui với "Đại Tiệc Giáng Sinh" sẽ có cầu thủ Anh Đức - người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vừa qua và giúp Việt Nam vượt qua Malaysia để đoạt chức vô địch. Cú vôlê đẹp mắt của Anh Đức cũng được BTC bình chọn là 1 trong 10 bàn thắng đẹp nhất giải.

Anh Duc 2
Anh Đức vui mừng sau khi sút tung lưới Malaysia

2 cầu thủ khác là Tấn Tài và Tài Em là những người hùng trong đội tuyển VN vô địch AFF Cup lần đầu tiên vào năm 2008 cũng đã nhận lời đến chung vui và giao lưu với khán giả trong chương trình "Đại Tiệc Giáng Sinh" 2018.

Anh Duc Tai Em
Tiền vệ đội trưởng Tài Em một thời

Các cầu thủ sẽ trãi lòng và kể về những kỷ niệm đẹp khi cùng với đội tuyển bóng đá Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch tại giải AFF Cup và đem niềm vui đến với hàng triệu triệu trái tim yêu bóng đá việt Nam.

Anh Duc Tan Tai
Cầu thủ Tấn Tài - tiền đạo vang bóng một thời của bóng đá Việt Nam

Ngoài ra, đêm nhạc "Đại Tiệc Giáng Sinh" 2018 còn có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc đến từ TP.HCM như Noo Phước Thịnh, Miu Lê, Tit, Junki, j.Boo, Oxy, Sund, Thanh Nhã, Đinh Kiến Phong, ban nhạc rock Microware...

Anh Duc 3
Các ca sĩ tham gia chương trình

Anh Duc 1
Sân khấu đang được dàn dựng hoành tráng

Chương trình được đầu tư trên sân khấu với thiết kế hiện đại, hệ thống âm thanh - ánh sáng đỉnh cao, hấp dẫn cho một bửa tiệc âm nhạc tầm cỡ và sôi động. Chắc chắn sẽ góp thêm phần bùng nổ cho đêm nhạc đầy ý nghĩa trong dịp Lễ Giáng sinh này.

 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây