Á hậu Lý Khả Di bất ngờ khoe giọng hát tại Gala Xuân Doanh nhân Tết Việt 2019

Thứ năm - 10/01/2019 19:04
Xuất hiện tại sự kiện Gala Xuân Doanh nhân Tết Việt, Á hậu Lý Khả Dy không chỉ xinh đẹp, lộng lẫy trong tà áo truyền thống mà còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi chất giọng ngọt ngào.
Lý Khả Di cùng với các hoa hậu, á hậu hát mở màn cho chương trình Gala Xuân Doanh Nnha6n Tết Việt
Lý Khả Di cùng với các hoa hậu, á hậu hát mở màn cho chương trình Gala Xuân Doanh Nnha6n Tết Việt
Á hậu Lý Khả Dy bên cạnh dàn mỹ nam tại Gala xuân

Tham dự chương trình Gala Xuân doanh nhân Tết Việt với mong muốn cùng chung tay lan tỏa những giá trị yêu thương, chia sẻ với cộng đồng, á hậu Lý Khả Dy xuất hiện khá sớm trong tà áo dài màu vàng rực rỡ.

Được biết, chương trình quyên góp 300 chiếc áo ấm, 300 phần quà tết cho trẻ em nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu vùng xa tỉnh Đắk Lắk và á hậu Lý Khả Dy rất tâm đắc với điều này.

Nàng hậu và Nam vương Hoàng Gia Lâm.
Tại sự kiện, á hậu Lý Khả Dy được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, cô gây ấn tượng với vẻ dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng.

Đặc biệt, tại chương trình á hậu Lý Khả Dy đã cùng Hoa hậu Chi Nguyễn, Hoa hậu Dy Khả Hân và á hậu Dương Yến Phi thể hiện tiết mục hát mở màn. Chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng của á hậu Lý Khả Dy khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng

Nhiều fan hâm mộ còn nhận xét á hậu hát không thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp. Phần thể hiện hết mình của á hậu Lý Khả Dy để lại ấn tượng mạnh với khách mời tham dự chương trình.

Trước thềm Tết nguyên đán, á hậu Lý Khả Dy cũng hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng tất cả mọi người. Á hậu cũng không quên gửi lời chúc an khang, thịnh vượng trong năm 2019.

 

SGGT

Photo: Phạm Đăng Khoa

Makeup: Hà Thị

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây