Liveshow Phi Nhung kỷ niệm 20 năm ca hát

Thứ sáu - 07/08/2015 14:57
TTBN Rạng Đông vừa tổ chức họp báo giới thiệu Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung sẽ diễn ra vào tối thứ sáu 14/8/2015, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.
Liveshow Phi Nhung quy tụ đông đảo nghệ sĩ trong nước và hải ngoại
Liveshow Phi Nhung quy tụ đông đảo nghệ sĩ trong nước và hải ngoại
Với chủ đề "Tình yêu bất tận", liveshow Phi Nhung lần này do NSUT Hữu Quốc làm đạo diễn qui tụ khá đông ca sĩ, nghệ sĩ khách mời trong nước và hải ngoại. Phi Nhung sẽ trình diễn đủ thể loại từ ca nhạc đến diễn kịch, diễn hài, cải lương... và các tiết mục được dàn dựng mới dành riêng cho chương trình lần này. 


Trong đó, Hoài Linh và Phương Thanh sẽ lần đầu song ca cùng Phi Nhung. Với hài kịch, Phi Nhung sẽ cùng NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Trấn Thành, Thu Trang tung hứng trong một tiểu phẩm mới do nghệ sĩ Trung Dân viết kịch bản. Phi Nhung cũng còn diễn tấu với các danh hài Tấn Beo, Chí Tài... Về cải lương, Phi Nhung sẽ cùng NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc và nghệ sĩ Trinh Trinh diễn lại một trích đoạn nổi tiếng.




Bên cạnh đó là những ca khúc mang âm hưởng dân ca rất được yêu thích qua tiếng hát Phi Nhung nhiều năm qua: Sa mưa dông, Duyên quê, Bông điên điển, Đám cưới nghèo, Giấc mơ cánh cò, Trách ai vô tình, Áo mới Cà Mau... và hát chung các ca sĩ khách mời như nữ danh ca Giao Linh, nam danh ca Thái Châu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Nguyên Vũ, Quốc Đại, Quách Tuấn Du, Khánh Bình cùng bộ 3 Solo cùng Bolero là Ngọc Hoa, Lê Minh Trung, Phú Quý, nhóm K3 và 2 con nuôi của Phi Nhung là bé Thu Hiền và Thiên Ngân.


Phi Nhung cùng hai con gái nuôi Thu hiền và Thiên Ngân

Chia sẻ lý do chọn sân khấu Trống Đồng để tổ chức liveshow, ca sĩ Phi Nhung nói: “Địa điểm này gần gũi với đại đa số công chúng yêu nhạc với giá vé hợp lý. Dẫu vậy, tôi cũng sẽ trang trí lại toàn bộ sân khấu và không gian nơi đây để khán giả có thể thụ hưởng một đêm nhạc thật sự đặc biệt, đánh dấu 20 năm làm nghề của Phi Nhung”.

Giá vé đồng hạng: 150.000 đồng
Bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1) & Buddha Chay (31 Đặng Tất, P.Tân Định, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 0939.721818 - 0937.888806 - 0983.804618 - 0908.790089

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây